Bộ Ghế Ăn

Bộ Ghế Ăn

Bộ Ghế Ăn 

Nguồn: Điện Máy Chợ Lớn

     Phòng ăn là nơi tụ họp, quây quần sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Vì vậy, gia chủ rất quan tâm không gian này. Việc chọn một chiếc ghế ăn sao cho phù hợp thoải mái, dễ chịu cũng được cân nhắc rất nhiều. Cùng The Concept khám phá những cách lựa chọn ghế ăn và những lưu ý nhỏ khi lựa chọn ghế ăn cho nhà mình nhé!

 

Bộ ghế ăn đơn giản – Sự lựa chọn phù hợp với mọi không gian phòng bếp

 

     Bộ ghế ăn đơn giản hiện đang là sản phẩm nội thất được khách hàng ưa chuộng bởi kiểu dáng độc đáo với sự linh hoạt trong di chuyển vị trí, nó trở thành món đồ không thể thiếu trong không gian phòng ăn hoàn hảo ấm cúng của bạn.

 

Bộ Ghế ăn là gì? 

 

     Bộ ghế ăn gồm 2,4,6,.. ghế đơn được biết đến là loại ghế có kích thước nhỏ, gọn, được sử dụng trong không gian phòng ăn, phòng bếp. Bộ ghế ăn cũng có thể tích hợp linh động sử dụng để tiếp khách, thư giãn, đọc sách, giải trí, xem tivi,… Bộ ghế ăn làm tăng thêm điểm nhấn cho căn phòng, tạo nên nét đẹp tinh tế và cân đối với tổng thể căn phòng. Chính vì thế nó là một phần nhỏ không thể thiếu trong mỗi căn hộ của chúng ta. 

 

Đặc điểm nổi bật của bộ ghế ăn

Nguồn: Điện Máy Chợ Lớn

  • Tiết kiệm diện tích căn phòng

 

     Không gian rộng rãi sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất. Bởi vậy mà dù là phòng khách, phòng làm việc hay phòng ăn bạn cũng nên sử dụng những món nội thất có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, đầy đủ tiện nghi để tránh mang lại cảm giác rối mắt khó chịu cho gian phòng. 

 

  • Kết hợp với nhiều không gian nội thất

 

     Do nhỏ gọn mà bộ ghế ăn có thể bố trí trong nhiều không gian nội thất khác nhau. Vẫn là một chiếc ghế ấy nhưng bạn có thể dùng cho phòng khách tiếp khách, phòng ngủ thư giãn, nghỉ ngơi, hay phòng đọc sách, làm việc để có được trạng thái thư giãn nhất.

 

  • Kiểu dáng đa dạng, màu sắc vô cùng phong phú

 

     Thiết kế nhỏ gọn của bộ ghế ăn giúp cho giai đoạn gia công sản phẩm trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Bộ ghế ăn với nhiều kiểu dáng mẫu mã giúp quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, cần lựa chọn màu sắc sao cho cho phù hợp với tổng thể các đồ nội thất khác để đem lại cái nhìn bắt mắt cho căn phòng nhà bạn.

Gợi ý cho bạn một số mẫu bộ ghế ăn hot hit trên thị trường 

Nguồn: The Concept 

  • Bộ ghế ăn bọc vải đơn giản

 

     Bộ ghế ăn bọc vải đảm bảo đem đến sự mới mẻ và nguồn năng động tích cực hơn cho gia chủ. Với thiết kế bọc vải cho toàn bộ sản phẩm, bộ ghế ăn này sẽ hạn chế được tối đa việc bị thương, giúp bạn có được cảm giác thư thái và êm ái nhất khi sử dụng nó.

 

  • Bộ ghế ăn bọc da sang chảnh

 

     Sử dụng chất liệu da cho bộ ghế ăn luôn mang đến cảm giác sang trọng, quý phái và đẳng cấp. Chất liệu da như trở thành Trend năm nay với màu sắc bắt mắt.

 

     Dùng bộ ghế ăn chất liệu da cao cấp sẽ không gây cảm giác mùi khó chịu, độ căng bề mặt luôn ở mức cao và không bị lún, giúp bạn có cảm giác thoải mái nhất khi ngồi. Tuy nhiên, phù hợp với ưu điểm đó là giá thành của bố ghế ăn chất liệu da khá cao, nhưng bạn cũng có thể sử dụng da công nghiệp thay thế cho da thật để tiết kiệm chi phí.

  • Bộ ghế ăn chất liệu gỗ tự nhiên

 

     Bộ ghế ăn gỗ đơn giản không có nghĩa là chúng phải nhàm chán; những chiếc ghế ăn bằng gỗ đen bóng cao cấp mang đến vẻ đẹp cuốn hút, trong khi các lựa chọn gỗ hỗn hợp vật liệu phù hợp với không gian phòng. 

Nguồn: The Concept

     Trên đây là gợi ý của The Concept về một số tip lựa chọn bộ ghế ăn cho gian bếp thêm gần gũi ấm cúng. Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ thiết kế cho không gian nhà bạn thêm đẹp về thẩm mĩ đầy đủ công năng, giúp cho mỗi thành viên trong gia đình luôn thoải mái, vui vẻ, cảm giác bình yên nhất mỗi khi được về nhà, đặc biệt là mỗi khi vào bếp, ngồi xuống bộ ghế ăn. 

 

← Bài trước Bài sau →
Hotline 086.972.8986‬
article