Đôn Đá

Đôn Đá

ĐÔN ĐÁ LÀ GÌ? ĐÔN ĐÁ ĐƯỢC ỨNG DỤNG NHƯ THẾ NÀO?

Nguồn: The Concept

Chọn ngay Tab Đá tự nhiên xuất khẩu tại The Concept

 

     Thời kỳ xã hội phát triển trở nên công nghiệp hóa, hiện đái hóa vì vậy mà những nhu cầu đặt ra về thẩm mỹ cũng ngày càng trở nên được chú trọng và đề cao. Vậy chọn sản phẩm nào để tăng thêm tính thảm mỹ cho căn nhà bạn? Bạn là người yêu thích vẻ đẹp tự nhiên và với mong muốn tìm kiếm để sở hữu về cho gian phòng nhà mình sản phẩm nội thật đẹp? Bài viết sau đây The Concept xin gửi tới quý khách hàng nội dung thông tin về mẫu đôn đá đang làm mưa làm gió trên thị trường. Cùng The Concept hiểu rõ hơn về loại đôn đá qua nội dung bài viết sau đây nhé!

 

Đôn đá là gì? Và đôn đá được ứng dụng thế nào?

Nguồn: The Concept

Đôn đá hay còn được biết đến với tên gọi là tab đá,kệ đá, đây là một trong những sản phẩm nội thất đặc biệt làm t vẻ ăng gấp bội vẻ đẹp sang trọng của căn phòng, đôn đá được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, thanh thoát theo kích thước tiêu chuẩn đảm bảo thẩm mỹ cho gian phòng. Đôn đá được làm từ đá tự nhiên nguyên chất 100%. Bạn là một người yêu thích vẻ đẹp tự nhiên thì chắc chắn không thể bỏ lỡ đi chiếc đôn đá này. Mỗi phiến đá sở hữu cho mình đường nét vân hoàn toàn không tùng lặp đó sẽ là món đồ nội thất độc nhất mà bạn có cơ hội sở hữu cho riêng mình. Đặc biệt đôn đá không chỉ mang đến yếu tố thẩm mỹ cho phòng nhà bạn mà còn được khai thác sử dụng với công năng là làm tab sofa, tab đầu giường, tab kệ tủ tivi, bày lọ hoa trang trí, tab phòng đọc sách hay để bạn công… 

 

     Mỗi mặt đôn đá thể hiện tính "độc nhất vô nhị" có “một không hai” qua những đường vân đá hoàn toàn tự nhiên, không trùng lặp nhau đã tạo nên giá trị độc đáo, đáp ứng mọi nhu cầu phối sắc theo sở thích, phong thủy cho không gian nội thất.

 

Đặc tính nổi trội của đôn đá 

Nguồn: The Concept

  •    Đôn đá với thân trụ độc đáo và sang trọng đá tự nhiên được khai thác từ nhiều nơi khác nhau như Hòa Bình, Ấn Độ,.... Bộ sưu tập các mẫu tab đá của nhà The Concept mang đến nhiều lựa chọn màu sắc vô cùng phong phú, đá 100% tự nhiên khác nhau phù hợp với mọi phong cách nội thất nhà bạn.

 
  •     Với 02 sự lựa chọn thân trụ là chất liệu inox mạ vàng phối sắt hoặc trụ sắt tạo nên điểm nhấn nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn trong không gian của bạn. 

 
  •     Chính vì sử dụng đá tự nhiên mà một trong những điểm đặc biệt là các bàn có thể cùng tông màu nhưng không một bàn nào sẽ có vân đá giống nhau.

 
  •     Đá tự nhiên nguyên khối với các đường vân lạ mắt, không trùng lặp, màu đá đa dạng được làm ra đôi bàn tay khéo léo của người thợ một cách tỉ mỉ, tinh tế vô cùng cuốn hút người nhìn.

 
  •      Đôn đá là một sản phẩm mới nhìn bề ngoài thì nhẹ nhàng nhưng không vì thế mà làm mất đi vẻ đẹp sang trọng, hiện đại vốn có của đôn đá. Thiết kế  đôn đá đơn giản, với đa dạng màu sắc tự nhiên, kiểu dáng, mẫu mã tinh tế nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn và phối đôn đá cho bất kì không gian nội thất căn phòng nào. Sự kết hợp hài hòa đến ngỡ ngàng giữa các tông màu của bàn với nội thất khác trong phòng khách sẽ mang lại cảm giác ấm cúng, vừa hiện đại mà lại có nét gì đó sang trọng, thanh lịch.

 

     Sản phẩm đôn đá được tạo nên mang thiết kế đa dạng hình dáng và màu sắc cùng chất lượng cao cấp, các mẫu mã kệ đá được xuất đi nhiều nơi trên thế giới để nhờ vào đó góp phần gây dựng tiếng vang của The Concept.

 

Những điểm cần lưu ý khi chọn đôn đá

Nguồn: The Concept

  • Thứ nhất: sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, đóng thùng chống xước, phải kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán.

 
  • Thứ hai; chú ý đến kích thước đôn đá, màu sắc đôn sao cho hợp với nội thất phòng khách.

 
  • Thứ ba: lựa chọn loại đôn mẫu mã, màu sắc đơn giản, cổ điển mà vẫn thể hiện được vẻ đẹp sang trọng, được nhiều người ưa chuộng.

Nguồn: The Concept

     Một chiếc đôn đá hợp phong thủy, phù hợp với màu sắc căn phòng sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những vị khách yêu thích khôg gian sống đẹp đẽ. Bạn còn chần chờ gì mà chưa rinh về nhà mình mẫu đôn đá của The Concept, Hãy liên hệ cho The Concept nếu bạn cần tư vấn và đặt mua sản phẩm

← Bài trước Bài sau →
Hotline 086.972.8986‬
article