Ghế SoFa Đẹp

Ghế SoFa Đẹp

Ghế SoFa Đẹp

Nguồn: My Sofa

     Nhiều khách hàng phân vân không biết nên lựa chọn một chiếc ghế sofa đẹp, phù hợp với không gian nhà mình? Cùng The Concept bỏ túi các phong cách ghế sofa đẹp, mẫu mã đa dạng độc đáo đang hot trên thị trường và được quý khách hàng ưu tiên sử dụng nhé!

 

Làm thế nào để chọn chiếc ghế sofa đẹp phù hợp cho ngôi nhà của bạn?

 

     Bạn đang lựa chọn nội thất cho căn hộ của mình? Có thể bây giờ bạn đang muốn nâng cấp nội thất phòng khách khi lũ trẻ đã ra ngoài. Hay bạn là phụ huynh có con nhỏ đang tìm kiếm một chiếc ghế sofa đẹp phòng khách gia đình thoải mái? Nhu cầu lối sống và sở thích cá nhân của bạn sẽ quyết định sự lựa chọn của bạn về phong cách ghế sofa đẹp. Ví dụ, một chiếc ghế sofa đẹp có tay cuộn và đệm chần bông đáp ứng thẩm mỹ truyền thống hơn, trong khi các thiết kế tối giản được lót sạch sẽ mang lại cảm giác hiện đại hơn. Bạn không chắc nên bắt đầu từ đâu khi lựa chọn đồ nội thất? Chúng tôi đã tổng hợp hướng dẫn mua ghế sofa đẹp này để giúp bạn. Đọc để tìm hiểu về các loại ghế sofa khác nhau và khám phá cách chọn một chiếc ghế dài phù hợp với ngôi nhà của bạn.

 

     Trước tiên cần lựa chọn kích thước ghế sofa

Nguồn: The Concept

     Trước khi thu hẹp các loại sofa theo kiểu dáng, điều đầu tiên cần xem xét là kích thước của nó. Cân bằng với các món nội thất khác, vì vậy chiếc ghế sofa đẹp của bạn phải lấp đầy căn phòng mà không khiến nó trông chật chội. Ngoài hình ảnh, chiều rộng, chiều sâu và chiều cao của chỗ ngồi của bạn cũng đóng một vai trò trong chức năng của nó - độ rộng của nó quyết định bao nhiêu người có thể ngồi thoải mái, độ sâu của ghế ảnh hưởng đến tư thế và độ cao của ghế. quyết định liệu đôi chân của bạn có đặt thoải mái trên mặt đất hay không.

 

     Ghế sofa đẹp phù hợp với kích thước nhỏ xinh  

 

     Nếu bạn thích kiểu dáng của một chiếc ghế sofa đẹp theo kiểu truyền thống nhưng muốn có một lựa chọn mới mẻ hơn, hãy nghĩ đến một chiếc ghế sofa đẹp với kích thước nhỏ nhắn. Với chiều cao và chiều dài tương tự như phiên bản tiêu chuẩn, phiên bản nhỏ hơn này giảm độ sâu — giúp nó dễ dàng phù hợp với những ngôi nhà nhỏ hơn. Có hai yếu tố cần xem xét: thứ nhất, hãy tính đến tầm vóc. Nếu những người ngồi trên ghế sofa của bạn thường xuyên thấy chân của họ lơ lửng trên không khi dựa vào tựa lưng, thì một chiếc ghế sofa đẹp nhỏ có thể sẽ thoải mái hơn. Thứ hai là kích thước căn phòng của bạn, ở những không gian dài không rộng lắm, tiết kiệm một vài inch với một chiếc ghế sofa đẹp nhỏ nhắn vẫn cho phép bạn ngồi khoảng ba khách mà không bị lấn chiếm quá nhiều diện tích căn phòng, vô cùng đầy đủ tiện nghi cũng như đẹp về mặt thẩm mĩ. 

 

    Ghế sofa đẹp kích thước lớn

Nguồn: The Concept

     Tạo nhiều chỗ cho một vài người bạn với một chiếc ghế sofa đẹp lớn. Với chiều dài từ 90 đến 110 inch, chúng có thể ngồi thoải mái cho 4-5 khách (và cả vật nuôi của bạn). Ghế sofa lớn không chỉ lý tưởng nếu bạn muốn có thêm không gian cho bạn bè và gia đình ngồi cùng nhau, chúng còn là sự bổ sung đầy phong cách cho những phòng khách dài. Lợi ích khác? Ghế sofa đẹp lớn cung cấp nhiều không gian cho người cao có thể nằm thoải mái.

 

   Tích hợp nhiều công năng với chiếc ghế sofa đẹp

 

     Làm việc với một phòng khách ấm cúng hơn? Vô cùng lý tưởng đấy phải không nào! Tiết kiệm không gian, chỗ ngồi thoải mái có thể học và làm ở ngay chính chiếc ghế sofa đẹp đẽ thân yêu này.

 

   Ghế sofa đẹp phân đoạn

 

     Bao gồm nhiều thành phần mô-đun, ghế sofa đẹp phân đoạn cho phép bạn định cấu  hình sắp xếp chỗ ngồi phù hợp với phòng gia đình của bạn. 

 

   Các loại giường sofa đẹp 

 

     Nếu bạn tiếp những người thân ở ngoại thành hoặc bạn bè của bọn trẻ đến dự tiệc ngủ, hãy xem xét một chiếc ghế sofa đẹp có công năng như một chiếc giường ngủ. Dễ dàng chuyển đổi thành chúng trông giống như một chiếc ghế dài khi nệm được nhét vào bên trong, làm cho chúng trở thành một lựa chọn lý tưởng cho các phòng khách linh hoạt như phòng khách. Thêm vào đó, có nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với nhu cầu của bạn. 

Nguồn: The Concept

     Trên đây là bài giới thiệu của The Concept giúp quý khách hàng chọn lựa được những mẫu ghế sofa đẹp về thẩm mĩ, ưng ý, phù hợp. Nếu còn thắc mắc về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vẫn và giải đáp những câu hỏi những vấn đề nhé! The Concept hân hạnh được cùng quý khách trang hoàng lại không gian phòng khách. 


 

← Bài trước Bài sau →
Hotline 086.972.8986‬
article