Ghế SoFa Giá Rẻ

Ghế SoFa Giá Rẻ

Ghế SoFa Giá Rẻ - liệu có đảm bảo chất lượng?

Nguồn: Nicehomesaigon

     Bạn đang cần mua sắm nội thất, hay đổi mới nội thất cho gian phòng khách? Bạn đang còn lo lắng về chi phí và giá cả thị trường? Một bộ sofa giá rẻ chắc chắn bạn đã từng nghĩ tới. Bạn lo lắng liệu giá rẻ chất lượng có đảm bảo? Mọi thắc mắc của bạn sẽ được The Concept giải đáp qua thông tin bài viết dưới đây. Hãy cùng The Concept tìm hiểu về nội thất ghế sofa giá rẻ phổ biến được khách hàng tin dùng hiện nay nhé!

 

Ghế sofa là gì?

 

     Ghế sofa là một món đồ nội thất sử dụng trong phòng khách, văn phòng bắt nguồn từ phong cách phương Tây. Cuộc sống ngày càng trở lên hiện đại bởi vậy mà sử dụng nhiều ghế sofa thay vì ghế gỗ truyền thống.

 

     Phòng khách nhà bạn chắc chắn không thể thiếu đi bộ ghế sofa. Ghế sofa được coi là linh hồn của cả gian phòng, hiện nay nhu cầu sở hữu các sản phẩm nội thất chất lượng đang ngày càng được mọi người quan tâm.

 

Ưu nhược điểm của ghế sofa giá rẻ?

 

  1.  Ưu điểm

 

  • Nhắc đến Sofa giá rẻ thì đương nhiên ưu điểm lớn nhất của nó chính là “GIÁ RẺ vô cùng”.

 
  • Kiểu dáng hiện đại và thu hút 

 

    Nhiều khách hàng đã từng lựa chọn cho nhà mình những bộ giá rẻ bởi chi phí eo hẹp. Bạn cho rằng sofa giá rẻ sẽ tiết kiệm chi phí tối đa? Nhưng không, câu trả lời dưới đây về nhược điểm ghế sofa giá rẻ sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

 

   2.  Nhược điểm

Nguồn: Donoithatdep

  • Ghế Sofa giá rẻ gây tốn kém tiền bạc hơn


     Nghe có vẻ nghịch lý bởi tại sao sofa giá rẻ lại tốn tiền? Thực tế chúng minh cho bạn thấy, nếu lựa chọn những bộ ghế sofa với mức giá cực thấp từ 2-5 triệu, chắc chắn bộ ghế này sẽ chỉ dùng được 1 năm hoặc tối đa là 2 năm nếu bạn giữ gìn nó và chắc chắn sẽ phải thay mới, bởi chất lượng ghế quá kém.  Bên cạnh đó, nếu không may chọn phải bị ảnh hưởng tới sức khỏe thì lúc đó chi 

 

  • Ghế  Sofa giá rẻ nhanh xuống cấp

 

     Đa số ghế sofa giá rẻ ngoài thế mạnh về giá thì kiểu dáng cũng tương đối hiện đại và bắt mắt nhìn. Tuy nhiên, điều đáng ái ngại bởi sau một thời gian sử dụng những bộ sofa này rất nhanh xuống cấp đặc biệt là phần đệm mút sẽ bị xẹp nhìn rất mất thẩm mỹ.


      Phần chất liệu bề mặt da hoặc nỉ của ghế sofa giá rẻ cũng rất dễ bị bong tróc, xù lông chỉ sau một vài lần giặt khiến bạn cảm thấy khó chịu.

 

  • Ghế Sofa giá rẻ không tốt cho cảm giác và sức khỏe người sử dụng


     Một chiếc ghế sofa cứng hay độ êm ái cũng như đàn hồi của đệm mút không cao, nếu ngồi lâu sẽ gây cảm giác đau tức lưng hoặc cảm giác không mấy thoải mái.


      Ghế sofa giá rẻ hiện nay phần lớn được cung cấp bởi các đơn vị nhỏ lẻ, các cửa hàng không có tính pháp lý, trình độ sản xuất kém dẫn đến sản phẩm chất lượng không đảm bảo, các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng thiếu chuyên nghiệp, gần như không có trách nhiệm trong khâu sản xuất và bảo hành sản phẩm. Bởi vậy mà nó tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho sức khỏe của người sử dụng. 

 

     Nhưng nếu nguồn ngân sách nhà bạn còn hạn hẹp, bạn chưa thể bỏ ra số tiền lớn để mua bộ sofa giá lên đến vài chục triệu? Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn sofa giá rẻ, The Concept gợi ý cho bạn những “Tips” chọn mua ghế sofa giá rẻ như sau:

 

     1. Kích thước ghế sofa giá rẻ phải phù hợp với diện tích gian  phòng 

 

     2.Chọn chất liệu ghế sofa có nguồn gốc rõ ràng

 

     3. Chọn sofa giá rẻ nhưng phải phù hợp với không gian chung của căn phòng

 

     4.Hãy thử ngồi lên bộ sofa trước khi quyết định mua

 

     5.Đừng mua sofa chỉ vì nó quá rẻ

 

     Dân ta thường có câu: “Tiền nào của nấy” đương nhiên đạo lý này luôn luôn đúng. Mua sofa giá rẻ thì chất lượng đương nhiên độ bền kém hơn, yếu tố thẩm mỹ và công năng sản phẩm chắc chắn không thể so sánh với những dòng sofa cao cấp.


     Bởi vậy, bạn tuyệt đối đừng ham đồ rẻ mà chọn bừa mua loại ghế sofa có chất lượng kém và không đảm bảo. 

Nguồn: Bantraxinh

     Trên đây là một vài thông tin đến bạn nếu muốn chọn mua mẫu ghế sofa giá rẻ. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi chọn mua sản phẩm, hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn. Bạn có thể liên hệ cho The Concept để nhận tư vấn về những mẫu ghế sofa mẫu mã kiểu dáng và chất lượng cam kết đảm bảo an toàn, bền đẹp.

 

 

← Bài trước Bài sau →
Hotline 086.972.8986‬
article