Kệ Cabinet

Kệ Cabinet

Kệ Cabinet

Nguồn: The Concept

     Một trong những điều mà các gia đình cần phải đặc biệt chú ý đó là cách lựa chọn kệ cabinet phù hợp nhất cho căn phòng khách của gia đình mình. Những lưu ý khi lựa chọn kệ cabinet phòng khách :

 

  • Kích thước là yếu tố quan tâm trước tiên. Việc chọn lựa sản phẩm kệ cabinet có kích thước phù hợp, không quá lớn cũng không quá nhỏ góp phần thẩm mỹ vào thiết kế gian phòng và tận dụng được không gian sử dụng cho các gia đình. Kích thước kệ canibet quá to hoặc quá nhỏ so với gian phòng đều không phù hợp. Bởi vì nếu kệ quá to sẽ khiến gian phòng nhà bạn bị chật chội hay vô tình làm mất đi tính thẩm mỹ của gian phòng. Kệ quá nhỏ có thể khiến gian phòng trống trãi mất đi sự cân đối . Vì vậy để lựa chọn được mẫu mã kệ có kích thước vừa vặn với gian phòng khách, bạn nên đo đạc diện tích phòng khách, nhờ kiến trúc sư tư vấn để chọn được sản phẩm kệ trang trí ưng ý nhất.

 

  • Màu sắc sản phẩm kệ cabinetcũng là một trong những quân tâm thứ mà các gia đình cần chú ý để đảm bảo được sự hài hòa với không gian căn nhà. Qúy khách có thể sử dụng bộ kệ cabinet với các tông màu tương đồng với nội thất  khác để đảm bảo được sự hài hòa. Hoặc các gia chủ cũng có thể sử dụng tông màu tương phản để tạo sự nổi bật. Hay ưu tiên những tông màu sắc trung tính để có được những lựa chọn không gian đẹp mắt nhất nhé.

 

 

  • Thiết kế hiện đại đa năng của những bộ kệ cabinet phòng khách bằng gỗ hiện nay là một trong những lựa chọn tối ưu nhất cho không gian. Các gia chủ nên tận dụng những mẫu mã đa năng kết hợp trong phòng khách để có được nhiều không gian sử dụng và đảm bảo được tính thẩm mỹ tối ưu nhất.

 

  • Chất liệu gỗ cũng là một trong những chất liệu đầu tiền quý khách tới. Đối với các dòng sản phẩm gỗ được chia thành nhóm gỗ tự nhiên và gỗ tự  nhiên. Mỗi dòng gỗ đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau.Các gia chủ nên dựa vào khả năng tài chính của gia đình mình để có được những lựa chọn tốt nhất. Kệ canibet trang trí có thể được làm bằng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp.Vật liệu này thường được sử dụng nội thất vì gỗ qua xử quy trình xử lý có độ bền cao, chống nước, chống mối mọt tốt. Các kệ  canibet phòng khách bằng gỗ rất đa dạng về kích thước, mang lại vẻ đẹp nổi bật, sang trọng cho không gian nhà ở cũng như rất dễ lau chùi, vệ sinh

 

  • Kiểu dáng kệ cabinet cũng giống nhiều mẫu mã nội thất khác, kệ đặt phòng khách cũng rất đa dạng về kiểu dáng như kệ đứng, tủ kệ góc..Vì vậy tùy vào thiết kế gian phòng  rộng rãi hay nhỏ hẹp mà bạn có thể lựa chọn các kiểu dáng kệ phù hợp. Cụ thể kệ góc tường và kệ cabinet đứng phù hợp với những căn phòng có không gian nhỏ.

 

     Các sản phẩm kệ cabinet phòng khách 

 

Nguồn: The Concept

  • kệ cabinet tivi
 

     Thiết kế kệ canibet tivi được đánh giá rất tiện lợi khi kết hợp giữa tủ có nhiều ngăn đựng đồ và kệ để tivi. Không chỉ vậy việc kết hợp 2 trong 1 còn giúp quý khách tiết kiệm chi phí khi không phải mua hai loại kệ cũng như tiết kiệm không gian phòng khách hơn. Hiện nay tủ kệ tivi được làm từ gỗ tự nhiên, phù hợp với không gian sang trọng và tủ kệ được làm từ gỗ công nghiệp với các tone màu tươi sáng, thích hợp với không gian hiện đại. 

 

  • kệ cabinet phòng khách để góc

 

     Kệ canibe được sắp xếp sát tường và được ví như là một loại kệ đa năng vì vừa có thể làm kệ đựng sách, kệ đựng rượu cũng như kệ trưng bày,kiểu dáng kệ đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng, hài hòa với màu sơn tường. Đây là sản phẩm kệ rất thích hợp cho không gian phòng khách nhỏ.

 

  • Kệ cabinet kiểu dáng đứng
 

     So với các loại tủ đứng có thiết kế truyền thống thì hiện nay các mặt hàng tủ đứng cực kỳ đa dạng về mẫu mã và thiết kế, với các thiết kế hiện đại và chất lượng tốt kệ canibet kiểu đứng rất phù hợp cho không gian nhỏ. Tủ đứng chất liệu gỗ thường được ưu tiên lựa chọn bởi vẻ đẹp của sự sang trọng và thời thượng.

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →
Hotline 086.972.8986‬
article