Kệ Trang Trí

Kệ Trang Trí

Kệ Trang Trí 

Nguồn: The Concept

Kệ trang trí nào bạn nên lựa chọn?

 

     Kệ trang trí là một trong những sản phẩm decor mang đến sự tiện nghi, ngăn nắp đảm bảo thẩm mỹ cho không gian. Kệ trang trí đa năng, kiểu dáng đa dạng, dòng sản phẩm này được sử dụng rất linh hoạt mang đến vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng cho bất kì gian phòng nào. Bạn đã tìm cho nhà mình được mẫu kệ trang trí nào chưa? Nếu chưa hãy đọc bài viết dưới đây của The Concept để có thể sở hữu những mẫu kệ ưng ý nhất nhé! 

 

Kệ thông minh là ưu tiên hàng đầu

  

     Trong thị trường giới đồ nội thất đang phát triển với nhiều ý tưởng sáng tạo cho kệ trang trí. Khi lựa chọn kệ cho căn nhà bạn thì các gia chủ đừng bỏ qua những loại  kệ trang trí thông minh. Điểm cộng lớn của kệ thông minh cũng bởi khả năng gọn, tiết kiệm diện tích.

 

     Chọn kệ trang trí thông minh cho phòng khách sẽ giúp không gian phòng đó trở nên rộng rãi, thoải mái hơn bao giờ hết. Hơn nữa loại kệ này còn giúp cho căn phòng trở nên sang trọng và hiện đại hơn và ngăn nắp, gọn gàng hơn. 

 

Chọn kệ và trang trí kệ cho phù hợp với phong cách thiết kế căn phòng

Nguồn: The Concept

     Một chiếc kệ trang trí đảm bảo thẩm mỹ thì ngoài thiết kế vốn có của nó thì cách bài trí đồ vật hay sản phẩm nào đó lên kệ là vô cùng quan trọng. Bạn nên căn cứ vào tổng thể gian phòng để bày những đồ vật lên đảm bảo phù hợp với phong cách gian phòng một cách hợp lý nhất. 

 

     Một lưu ý quan trọng rằng bạn không nên lạm dụng quá nhiều kệ hay vật dụng trang trí cho kệ nhà mình. Điều này sẽ gây ra sự mất cân đối và rối mắt. Nó cũng như khiến không gian thêm lộn xộn. Nếu cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn màu sắc của chiếc kệ . Furnist khuyên bạn nên lựa chọn gam màu trung tính, màu gỗ đơn giản sẽ giúp căn phòng trong thanh lịch và gọn gàng hơn.

 

Đo đạc kích thước cẩn thận trước là một trong những cách chọn kệ trang trí hoàn hảo

 

     Thực tế, lựa chọn một chiếc kệ quá to hoặc quá nhỏ so với kích thước chung của căn phòng đều sẽ không phù hợp. Chúng sẽ vô tình phá hủy cấu trúc không gian phòng khách của bạn. Từ đây căn phòng của bạn sẽ mất đi sự cân đổi và không có tính thẩm mỹ.

 

     Bạn hoàn toàn có thể khắc phục tình trạng này. Cách đơn giản đo là đo đạc kích thước kệ và kích thước căn phòng trước khi lựa chọn sản phẩm. Ngoài ra, hãy nhờ đến sự tham vấn của tư vấn viên để lựa chọn chiếc kệ phù hợp nhất.

 

Lựa chọn kệ gỗ khung sắt hiện đại, đơn giản cho sự sáng tạo vô tận

Nguồn: The Concept

     Trái ngược với mẫu kệ truyền thống, các mẫu kệ hiện đại vượt ra khỏi sự rập khuôn. Chúng sở hữu thiết kế tinh gọn nhưng đảm bảo đáp ứng đầy đủ công năng. Đơn giản nhưng không hề đơn điệu với sự sáng tạo trong cách sắp xếp, bố trí của từng cá nhân. Sản phẩm này có thể lưu trữ được nhiều vật dụng, đồ đạc. Và quan trọng là không chiếm quá nhiều diện tích căn phòng. Nhờ đó, căn phòng sẽ được trang trí một cách hài hòa, ấn tượng. Ngay cả những căn phòng nhỏ, hạn hẹp về diện tích cũng có thể tận dụng sản phẩm này.

 

     Ưu điểm lớn nhất của mẫu kệ này nằm ở chỗ mỗi cá nhân có thể thoải mái bài trí với đầy đủ phong cách mà mình hướng tới. Hoặc đơn giản, hoặc cá tính, chúng sẽ hoàn toàn thay đổi diện mạo. Điều này đáp ứng từng sở thích từng người. Và đương nhiên, bạn có thể đặt chúng ở phòng khách, phòng làm việc hay phòng ngủ . Bạn có thể tạo nên nét đẹp mới lạ và ấn tượng cho không gian.

 

Mua kệ trang trí ở đâu tốt?

 

     Mẫu kệ tại Furnist đảm bảo chất lượng cao với độ bền đi cùng năm tháng. Khung sắt được sơn tĩnh điện có độ bền cao, chống gỉ sét. Các tầng kệ được làm từ gỗ MDF đã qua xử lý. Chúng có khả năng chịu lực cao và hạn chế thấm nước, cong vênh, mối mọt trong quá trình sử dụng.

Nguồn: The Concept

     Những mẫu kệ trang trí tại Furnist vừa có thể lưu trữ đồ đạc vừa là sản phẩm trang trí độc đáo. Nhờ đó, nó góp phần không nhỏ để mang đến không gian nét cá tính, nghệ thuật. Không gian có diện tích nhỏ thì những mẫu kệ với kiểu dáng tối giản này là một sự lựa chọn thích hợp nhất. Truy cập ngay trang web: Furnist.vn để xem thêm nhiều kiểu dáng mới lạ độc đáo.

← Bài trước Bài sau →
Hotline 086.972.8986‬
article