Nội Thất Phòng Ngủ Hiện Đại

Nội Thất Phòng Ngủ Hiện Đại

Nội Thất Phòng Ngủ Hiện Đại

Nguồn: The Concept

     Sử dụng nội thất phòng ngủ hiện đại trong thời gian gần đây đang được rất nhiều người ưa chuộng. Vậy nội thất phòng ngủ hiện đại là gì mà “gây sốt” tới vậy? Lời giải đáp sẽ được nói lên qua bài viết dưới đây của The Concept, hãy dành thời gian và đọc hết bài biết, chắc chắn sẽ rất hữu ích với bạn.

 

Nội thất hiện đại là gì? Và nó được ứng dụng thế nào trong nội thất phòng ngủ?

Nguồn: The Concept

     Không quá khó để hiểu được nội thất hiện đại là gì. Bạn có thể thấy rằng, phong cách được sử dụng phổ biến và rộng rãi, trong giới đồ nội thất nước Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung nhưng để có thể lựa chọn được đồ nội thất cho phòng ngủ thì quả không phải điều dễ dàng. Nội thất trong phong cách hiện đại có sự tương đồng về bố trí các hình khối đơn giản, tổng thể trông gọn nhẹ, tổ chức mặt bằng theo hướng tự do và không cần tuân theo quy tắc đối xứng như một số phong cách khác như phong cách cổ điển.v.v.. Nội thất được lựa chọn ở đây là những vật liệu như bê tông, kính, thép, gỗ ép. chính vì vậy mà nó đem lại cảm giác bạn được ở trong một không gian sống hoàn toàn mới mẻ, nhẹ nhàng và thoải mái chưa từng có. 

 

     Việc chúng ta sử dụng đồ nội  cho phòng ngủ với thiết kế tinh xảo, như một vật trang trí nhằm tôn lên vẻ đẹp và sự sang trọng nhưng không kém phần tinh tế cho căn phòng. Đặc điểm gây “hút mắt” người nhìn của đồ nội thất này chính là sử dụng các gam màu trung tính tránh những màu sắc quá “rực rỡ”, ta nên sử dụng màu be, màu đen, màu trắng, màu kem,v.v.. chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thoải mái khi nhìn. 

 

Những đặc điểm nổi bật của đồ nội thất phòng ngủ hiện đại

Nguồn: The Concept

     Nét đặc trưng riêng của  nội thất phòng ngủ phong cách hiện đại là sử dụng các mảng, các khối tạo không gian và có nhiều chi tiết nhưng được lược bỏ tối đa hoa văn, họa tiết rườm rà, gây cảm giác rối mắt.

 

     Với những phòng ngủ có diện tích nhỏ, nội thất phòng ngủ hiện đại chắc chắn sẽ giúp không gian trở nên gọn gàng, công năng được tích hợp một cách tối ưu dễ dàng, từ đó, căn phòng thoáng đãng, nhẹ nhàng hơn.

 

     Với phòng ngủ được ưu điểm vì diện tích lớn chắc hẳn sẽ có nhiều cách, dễ dàng bố trí nội thất hơn, tạo ra nhiều khoảng trống giúp không gian căn phòng trở nên thoáng đãng, rộng rãi, thoải mái.

 

     Nội thất phòng ngủ hiện đại với nét thiết kế cá tính, sáng tạo. Sử dụng gam màu trung tính, gam màu sắc tươi sáng cũng được dùng để tạo điểm nhấn cho không gian, nhưng bạn phải biết chọn lọc và hạn chế sử dụng. Nhờ vào sự kết hợp giữa các màu sắc khác nhau giúp tạo ra một không gian tổng thể hài hòa hơn. Đặc biệt bạn nên chọn ra một màu chủ đạo sẽ đem lại tính nhất quán cho cả căn nhà.

 

Đồ nội thất sử dụng cho phòng ngủ phong cách hiện đại

Nguồn: The Concept

     Phòng ngủ hoàn chỉnh là căn phòng không thể thiếu những món đồ nội thất cơ bản điển hình như giường ngủ, tủ quần áo, hơn nữa, nếu không gian rộng rãi có thể bố trí thêm tab đầu giường, bàn trang điểm hay bàn làm việc, kệ tủ tivi,v.v..

 

  • Tủ quần áo 

 

     Tủ quần áo là đồ nội thất không thể nào thiếu vắng cho bất kỳ phong cách phòng ngủ nào, tủ quần áo ngoài dùng cất trữ đồ đạc mà nó còn vật dụng trang trí, thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của gia chủ. Hệ tủ âm tường là lựa chọn dành cho bạn, đó chắc chắn là quyết định sáng suốt giúp căn phòng trở nên gọn gàng và đảm bảo thẩm mỹ hơn.

 

  • Đèn Decor trang trí 

 

     Nội thất cho phòng ngủ sẽ trở nên nổi bật và hiện đại nếu bạn biết lựa chọn những mẫu đèn LED theo xu hướng phương Tây. Những chiếc đèn ngủ không những giúp thắp sáng cho phòng ngủ mà còn có vai trò cho trang trí tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng

 

  • Giường ngủ

 

     Căn phòng ngủ hoàn chỉnh sẽ không thể thiếu đi giường ngủ, một chiếc giường ngủ hiện đại sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho cả gian phòng. Bạn nên sử dụng những mẫu giường ngủ từ gỗ tự nhiên có thiết kế thêm ngăn kéo vừa tốt cho sức khỏe của bạn, vừa tối ưu công năng và tiết kiệm diện tích.

 

  • Bàn ghế làm việc/ trang điểm

 

     Ngoài công dụng chính là bàn làm việc hay bàn cho các chị em phụ nữ makeup thì đây còn là món đồ được bố trí tăng tính mỹ quan cho căn phòng. 

Nguồn: The Concept

     Trên đây là toàn bộ chia sẻ của The Concept gửi tới quý bạn đọc nội thất phòng ngủ hiện đại, chắc chắc bài viết này sẽ đem đến cho bạn những thông tin hữu ích. Bạn đang cần tìm sản phẩm nội thất mà chưa có ý tưởng lên mẫu như thế nào? Hãy liên hệ cho The Concept, với đội ngũ thiết kế và thi công chuyên nghiệp, tận tâm với nghề, hơn 100 công trình kiến trúc, nội thất đã hoàn thiện bao gồm nhà hàng, biệt thự, nhà dân, văn phòng hay các cửa hàng bán lẻ thời trang cao cấp, chắn chắn The Concept sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

← Bài trước Bài sau →
Hotline 086.972.8986‬
article