Nội Thất Phòng Ngủ Trẻ Em

Nội Thất Phòng Ngủ Trẻ Em

Nội Thất Phòng Ngủ Trẻ Em

 

Nguồn:trên web

     Từ lâu thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh chúng ta luôn dành thứ tốt nhất cho con em ta . Vì thế cho các bé một không gian riêng từ nhỏ theo đúng đam mê sở thích trang trí những hình ảnh ngộ nghĩnh, bắt mắt sẽ giúp kích thích khả năng tư duy, sáng tạo, chuyện giáo dục con trẻ và hình thành tính tự lập, tinh thần trách nhiệm, cách sống ngăn nắp, gọn gàng hơn.Vì vậy cùng với Nội Thất  The Concept tìm hiểu thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em đẹp nhất 2021.

 

 Thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em

Nguồn:trên web

  • Màu sắc                                                                                                                                                                                                                                       Màu trong phong ngủ các bé là một trong những yếu tố quan trọng . Lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích và tính cách của các bé, đồng thời cũng tạo cho bé cảm giác thích thú, kích thích sự sáng tạo.Phụ huynh có thể dành thời gian ngồi nói chuyện với bé để biết được sở thích mà sắc của bé cho bé sự sáng tạo riêng màu sắc của mình trong phòng ngủ của các bé.Tông màu trắng hồng luôn được ưu tiên trong thiết kế bé gái, bé trai thì màu xanh, với trang trí là những ngôi sao dạ quang sẽ tạo nên không gian cổ tích lung linh hoặc để cho các bé tự chọn kiểu dạ quang mà bé thích.Tuy nhiên bạn cũng nên đặc biệt lưu ý sử dụng các loại không có chất độc hại, an toàn cho bé nhé
 
  • Họa tiết                                                                                                                                                                                                                                       Trong thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em,  không nên áp đặt sở thích của người lớn vào không gian phòng ngủ trẻ em. Vì vậy phu huynh nên dựa trên mong muốn và sở thích của bé để tìm ra một chủ đề theo đúng sở thích của trẻ để thiết kế và thi công không gian phòng ngủ. Phụ huynh có thể dựa trên sở thích, niềm đam mê và mơ ước hay những nhân vật hoạt hình mà con mình yêu thích để trang trí phòng ngủ một cách khéo léo, ấn tượng. Ví dụ như các bé gái thường yêu thích búp bê, công chúa những câu chuyện cổ tích.... còn bé trai thường lựa chọn xe oto, thiên văn vũ trụ, hay những siêu anh hùng...Phụ huynh cũng có thể cho không gian nhỏ của mình hay đưa ý tưởng thiên nhiên vào không gian các bé , thiên nhiên luôn là chủ đề gần các bé.
 
  • Ánh sáng                                                                                                                                                                 Phòng ngủ trẻ em phụ huynh  cần thiết kế cửa sổ hợp lý để bé có thể đón ánh nắng buổi sớm cũng như còn cho bé không gian hít thở mát mẻ vào ban đêm. Điều này không chỉ tạo không khí trong lành có sức sống cho căn phòng, mà cũng nhưng học hành ,ngủ nghỉ của các bé được cải thiện hơn, ngoài ra  bạn cũng cần chú trọng việc chọn những loại đèn sáng trong căn phòng. Tùy thuộc vào độ tuổi các bé mà phụ huynh có lựa chọn đèn nội thất bằng nhựa hoặc bằng gỗ thay cho đèn gốm hoặc lộng kính nếu thành viên gia đình là 1 bé năng động. Ánh sáng đèn phải đảm bảo đủ sáng, không quá chói và thuận với mắt bé. Thị lực con trẻ rất nhạy cảm nên hãy đảm bảo công suất đèn vừa đủ và ánh sáng thích hợp cho các cho bé. Tránh các loại đèn nhấp nháy quá nhiều trong trang trí thực sự rất đẹp nhưng không an toàn với trẻ.

 

  • Đồ nội thất phòng ngủ trẻ em                                                                                                                                                                                            Sắp xếp nội thất phòng ngủ trẻ em một cách hợp lý và khoa học tạo ra một không gian mở  cho bé có khoảng trống sinh hoạt,không gian học tập và nghỉ ngơi cũng được phân chia một cách hợp lý nhằm đem lại sự thoải mái, an toàn và sự tập trung học tập cho trẻ. Với các món đồ nội thất cần có trong không gian phòng ngủ trẻ em như: bàn học , giường ngủ ,chỗ để đồ chơi...Với những phòng ngủ cho bé có diện tích nhỏ, thì việc đầu tiên của bản thiết kế nội thất phải sao hạn chế.cho hợp lý ,để đủ cho cho không gian sinh hoạt. cho các bé như giường tầng kết hợp với tủ không chỉ có tác dụng đê ngủ mà còn là giá để đồ cá nhân , bàn học , tủ quàn áo kết hợp với ngăn chưa đồ hoàn hảo, phù hợp cho diện tích
  •  

 

Nguồn:trên web

     Để có những ý tưởng hoàn hảo trong trang trí nội thất phòng ngủ trẻ em của bạn. Hãy liên hệ với The Concept để được tư vấn chi tiết với đội ngũ kiết trúc sư giàu kinh nghiệm, đảm bảo sẽ mang lại cho bạn sự lựa chọn tuyệt vời trong xây dựng ngôi nhà mơ ước cho gia đình.

← Bài trước Bài sau →
Hotline 086.972.8986‬
article