Tủ Decor Khảm Trai

Tủ Decor Khảm Trai

Tủ Decor Khảm Trai

 

Nguồn: The Concept

   

     Tủ trang trí phòng khách đang dần trở thành xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn để góp phần tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ hoàn hảo cho không gian quan trọng này của tổ ấm. Bởi chúng không chỉ đơn thuần được dùng để làm đẹp, mà còn đảm bảo cả về mặt công năng sử dụng phòng khách nhà mình thì bạn hãy theo dõi hết bài viết và lưu lại những mẫu tủ kệ trang trí đẹp Mạnh Hệ gợi ý bên dưới nhé! Tuy nhiên, để lựa chọn được những mẫu tủ trang trí đẹp, phù hợp với không gian

 

     Những xu hướng sử dụng tủ trang trí phòng khách hiện nay:

Nguồn: The Concept

     Hiện nay, những mẫu tủ trang trí cho phòng khách rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại, chất liệu và kiểu dáng. Tùy vào phong cách và nhu cầu thực tế mà gia chủ sẽ lựa chọn cho mình mẫu tủ trang trí phòng khách phù hợp trước khi quyết định thi công nội thất.

 

     Nếu bạn đang sở hữu phòng khách có diện tích khá nhỏ hoặc căn hộ chung cư, thì những chiếc tủ tường trang trí phòng khách vừa là nơi lưu giữ đồ đạc của bạn một cách gọn gàng, vừa góp phần tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhờ vào kiểu dáng và cách phối màu sắc sáng tạo.

 

     Nhằm tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian phòng khách, giúp giảm bớt sự đơn điệu hay lấp đầy những bức tường trống trải, thì bạn có thể tạo điểm nhấn bởi những chiếc tủ rượu trang trí, hay kệ tủ kích thước lớn có thiết kế độc đáo sẽ vô cùng hợp lí đấy.

 

     Tủ trang trí phòng khách không hề kén chọn vị trí, chúng có thể đặt ở vị trí khu vực kệ tivi, góc phòng, hay gần cửa đi nhờ vào sự đa dạng của kích thước.

 

     Với những ưu điểm vượt trội ấy và sự linh hoạt trong cách bố trí phù hợp với không gian, tủ trang trí đã trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn cho không gian phòng khách nhà mình. Có thể chúng sẽ trở thành chi tiết nội thất thiết yếu, không thể thiếu cho mọi gia đình trong khoảng thời gian sắp tới.

 

Cách chọn tủ trang trí phòng khách đẹp hiện đại, phù hợp với không gian

Nguồn: The Concept

      Để đem đến một vẻ đẹp toàn diện, nếu chỉ tìm kiếm mẫu mình yêu thích thôi thì chưa đủ, bạn cần nắm rõ cách chọn tủ trang trí phòng khách sao cho phù hợp với không gian mới là điều quan trọng. Và hai yếu tố chính bạn cần quan tâm chính là:

 

1. Chọn mẫu tủ trang trí phòng khách đẹp theo chất liệu:

Nguồn: The Concept

  • Tủ kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp

     Đây gần như là chất liệu phổ biến và được nhiều gia chủ ưa chuộng nhất. Vì chất liệu tủ gỗ có độ bền cao, chắc chắn, chịu đựng sức nặng tốt. Bên cạnh đó, tùy vào chất liệu gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp sẽ đem đến cho bạn những vẻ đẹp khác nhau.

 

     Với màu vàng gỗ tự nhiên, tủ trang trí sẽ đem đến cho phòng khách nhà bạn vẻ đẹp mộc mạc, nhẹ nhàng nhưng vẫn thể hiện được giá trị và khẳng định đẳng cấp của gia chủ. Tủ gỗ tự nhiên trang trí phòng khách thường được làm từ gỗ Sồi, gỗ Xoan Đào, hay gỗ Óc Chó là những chất liệu được nhiều người yêu thích bởi chúng dễ dàng kết hợp với nhiều màu sắc đồ trang trí.

 

2. Chọn tủ trang trí phù hợp theo phong cách của phòng khách:

Nguồn: The Concept

  • Tủ trang trí phòng khách hiện đại

     Tủ trang trí phòng khách hiện đại thường có kiểu dáng vuông vức, đường nét đơn giản, không có quá nhiều đường nét hoa văn cầu kỳ. Nét đẹp của chúng chủ yếu tập trung vào cách phối màu sắc ấn tượng giữa các cánh tủ, khung tủ kệ; cách sắp xếp các kệ tủ sáng tạo, lạ mắt.

 

     Màu sắc của các mẫu tủ trang trí phòng khách tân cổ điển thường là gam màu trắng hay màu kem, kết hợp cùng những đường chỉ vàng đồng sang trọng. Bên cạnh đó, đường nét hoa văn của tủ kệ trang trí phòng khách tân cổ điển cũng được chăm chút tỉ mỉ, thể hiện sự tinh xảo qua những đường cong mềm mại.

 

  • Tủ trang trí phòng khách cổ điển

     Điểm đặc trưng của các mẫu tủ trang trí phòng khách cổ điển là những đường trạm trổ hoa văn cầu kỳ trên cánh tủ, chân tủ, viền tủ,…Chúng vừa toát lên vẻ đẹp hoài cổ, vừa tôn lên sự đẳng cấp, sang trọng như trong hoàng gia cho không gian phòng khách.

← Bài trước Bài sau →
Hotline 086.972.8986‬
article