Bàn Phòng Khách

Bàn Phòng Khách

Bàn Phòng Khách

 

Nguồn: The Concept

     Phòng khách là nơi mà gia đình  quây quần tụ họp và cũng là nơi để tiếp đón những vị khách quý, vì thế phương tiện mà chúng ta sử dụng là những bộ bàn ghế. Nhưng làm thế nào để có thể lựa chọn một chiếc bàn hoàn hảo , có thể giúp cho gia chủ thể hiện được sự tinh tế cũng như độ phóng khoáng của họ. Vậy để có được một bộ bàn ghế phòng khách đẹp chúng ta cần lựa chọn như thế nào khi trên thị trường hiện nay có quá nhiều mẫu mã cả về hình dáng , chất liệu và màu sắc. Hãy cùng The Concept tham khảo một vài cách nhìn dưới đây để lựa chọn sao cho phù hợp với căn nhà của bạn nhé.

 

     Bàn  phòng khách đẹp thường được nói đến chính là các sản phẩm bàn bằng gỗ tự nhiên tương thích với sự sang trọng và vượt trội hơn so với các  sản phẩm thông thường. Sự cầu kỳ của chúng ,sự tỉ mì trong việc thiết kế , khắc họa những hoa văn đặc sắc lên khung tay, khung ghế , hay những cạnh bàn toát lên một vẻ đẹp giống như trong hoàng tộc, cung điện. Những điều này thường thấy ở trong các căn biệt thự xa hoa, nó thể hiện sự chịu chơi của gia chủ cũng như mức độ giàu có của họ. Nhưng như vậy không có nghĩa là chỉ sử dụng gỗ tự nhiên mới được coi là sang trọng.

 

Nguồn: The Concept

     Có thể kể đến  gỗ công nghiệp,sử dụng gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn so với gỗ tự nhiên,nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp của quý tộc trong từng góc cạnh.Tuy gỗ công nghiệp  không có những vân gỗ tự nhiên nhưng chúng có thể tạo được các nét vân trông rất đẹp,thậm chí có nét giống thật. Cả 2 loại gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên hầu như được sử dụng trong phóng cách cổ điển hoặc tân cổ điển, vì chất liệu của chúng khá phù hợp trong phong cách này, theo những quy tắc thiết kế nội thất hiện nay. Tuy nhiên để có một chiếc bàn  phòng khách đẹp còn phải kể đến yếu tố màu sắc của chúng khi kết hợp với không gian phòng khách, các tông màu cần hợp nhau và nếu tương khắc với màu của tường hoặc sàn nhà sẽ có thể gây mất tiêu chuẩn thẩm mỹ. Diện tích sàn là một yếu tố quan trọng khi sắp xếp chiếc bàn sao cho phù hợp và không gây chật chội hay vướng víu Kết hợp các yếu tố đó sẽ tạo nên một không gian sang trọng và cực kỳ đẳng cấp.

 

     Nhưng không chỉ có bàn gỗ mới khiến cho không gian căn phòng của bạn đẹp lên mà còn có những mẫu bàn đá với giá thành rẻ mà còn khiến cho phòng khách của bạn đẹp lên, mang dáng vẻ hiện đại, tươi mới. Nhưng việc lựa chọn chiếc bàn đá sẽ không hề dễ dàng bởi tính đa dạng về mẫu mã trên thị trường hiện nay. Đá nhân tạo là một  trong số nhiều lựa chọn được ưa chuộng bởi những khách hàng ở chung cư cao tầng.. Những chiếc  bàn bằng đá sẽ mang lại cảm giác tự nhiên và tươi mới hơn trong căn phòng của bạn. Đặc biệt những vân đá tối màu lại làm cho sự huyền bí tăng lên và thu hút được ánh nhìn của khách khi đến chơi nhà.

 

     Các mặt đá tự nhiên hoặc đá nhân tạo đều được phủ lớp chống xước , hoặc đá ceramic, mable, chúng đều rất tốt về mặt chất lượng và màu sắc. Và đề cho ra được những chiếc bàn có độ sắc nét, hơn nữa vẫn giữ lại được các vân đá thật sự phải vô cùng tỉ mỉ và chỉ sử dụng máy móc chuyên nghiệp mới có thể chế tác ra được chúng.Do vậy mà giá thành của chúng , đặc biệt là đá tự nhiên cũng không hề rẻ cho lắm. 

 

Nguồn: The Concept

     Có thể nói rằng , bàn phòng khách đẹp là chính điều quan trọng nhất trong mỗi căn nhà. Vì nó là nơi tiếp khách, thể hiện những điều đẹp đẽ của gia chủ, cũng là nơi mang lại sự thoải mái cho cả gia đình. Trên đây là một vài nét chọn lựa một bộ bàn  phòng khách đẹp và quý vị có thể liên hệ The Concept ngay để được tư vấn cụ thể hơn nữa.

← Bài trước Bài sau →
Hotline 086.972.8986‬
article