Bàn Khảm Trai

Bàn Khảm Trai

Bàn Khảm Trai

 

Nguồn: The Concept

     Bàn trà là một trong những sản phẩm nội thất thiết yếu trong mỗi gia đình làm góp phần hoàn thiện không gian phòng khách căn nhà bạn. Việc lựa chọn được sản phẩm bàn trà sao cho phù hợp với từng loại sofa cũng như từng kiểu dáng và diện tích của không gian là điều gia chủ nào cũng quan tâm. Cùng The Concept tham khảo mẫu bàn trà cụ thể là bàn khảm trai dưới đây để chọn lựa cho không gian nhà mình nhé.

 

     Bàn khảm trai là gì?

Nguồn: The Concept

     Bàn khảm trai được biết đến là bàn trà cho phòng khách nhưng mặt bàn đặc biệt được làm thủ công với những mảnh trai tự nhiên ghép vào nhau. Ngoài tác dụng trang trí, điểm tô thêm nét đẹp cho gian phòng, bàn khảm trai còn giúp cho cuộc sống gia đình bạn nhờ sự tiện nghi của sản phẩm.

 

     Mặt bàn khảm trai được hoàn thiện bằng những mảnh trai tự nhiên với đa dạng màu sắc như nâu, trắng, xanh…khảm trai được thực hiện thủ công từ chính đôi bàn tay của chững người nghệ nhân làng khảm chân chính. Sự kết hợp của bàn trà khảm trai khi phối hợp với những món đồ nội thất nhà bạn chắc chắn sẽ là điểm nhấn nổi bật cho gian phòng.

 

     Mặt khảm được phủ lớp sơn bảo vệ đảm bảo chống ẩm, chống thấm và làm tăng lên thẩm mỹ cho sản phẩm.

 

     Bàn khảm trai có công dụng thế nào?

Nguồn: The Concept

1. Dùng để tiếp khách

 

Nguồn: The Concept

     Một trong những lý do ưu tiên đầu tiên khiến bạn chắc chắn phải sở hữu một chiếc bàn khảm trai trong căn nhà của mình là dùng để đựng những vật dụng thiết yếu để tiếp khách và là nơi nghỉ ngơi thư giãn trò chuyện của mọi người trong gia đình.  Sản phẩm bàn khảm trai giúp tăng tính lịch sự và còn khiến không gian của bạn trở nên tiện nghi hơn.

 

     Việc có những chiếc bàn khảm trai này còn giúp bạn có chỗ để các vật dụng một cách thoải mái, phục vụ cho nhu cầu sống của chính các thành viên trong gia đình. Hiện nay The Concept cho ra thiết kế những mẫu bàn khảm trai với nhiều màu sắc, kiểu dáng và mẫu mã sản phẩm từ bàn tròn chân trụ đến bàn khối lục giác hay bàn khối tròn. Mỗi bàn sẽ sở hữu cho mình nét đẹp riêng và đem đến cho bạn cái nhìn bắt mắt nhất.

 

     Với ưu điểm của sản phẩm là giữ màu bền lâu, màu trai độc đáo da dạng vì vậy mà bàn khảm trai nhà The Concept được khách hàng tin tưởng và sử dụng rất nhiều trong thời gian gần đây. Những kiểu dáng của loại bàn khảm rai này cũng khá đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng bởi vậy nên có thể phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của mỗi gia đình. 

 

2. Là sản phẩm trang trí hữu hiệu

 

Nguồn: The Concept

     Bên cạnh những tác dụng rất lớn trong việc hỗ trợ cho bạn có nơi để trưng bày, lưu trữ, tiếp khách ra thì chính chiếc bàn khảm trai cũng là một món đồ giúp bạn hoàn thiện thêm căn phòng, là điểm nhấn nổi bật tạo nên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng hơn bao giờ hết.

 

     Bàn khảm trai trên thị trường trong giới đồ nội thất hiện không phổ biến, bởi nghề khảm trai đòi hỏi sự khéo lẻo và tỉ mỉ cẩn thận rất cao, nghề khảm trai dường như “chọn người” vậy nên để làm ra thành phẩm bàn khảm trai là cả quá trình nỗ lực mày mò, tìm kiếm những mảnh trai đẹp nhất để có thể đem đến cho khách hàng bàn khảm trai đẹp và đảm bảo chất lượng nhất

 

     Từ nhưng ưu điểm nổi trội của bàn khảm trai thì chắc chắn gian nhà bạn không thể thiếu đi sản phẩm bàn khảm này. Để tìm mua sản phẩm, hãy liên hệ cho The concept, chúng tôi tự tin sẽ cung cấp và cho ra mắt quý khách hàng mẫu bàn khảm trai đẹp nhất và đảm bảo công năng sử dụng.

← Bài trước Bài sau →
Hotline 086.972.8986‬
article