Tủ Cabinet Khảm Trai

Tủ Cabinet Khảm Trai

Tủ Cabinet Khảm Trai

 

Nguồn: The Concept

     Sở hữu không gian tiện nghi và sang trọng chắc chắn không thể thiếu đi những tủ kệ Cabinet khảm trai của nhà The Concept. Dẫu vậy nhiều người vẫn chưa biết hoặc chưa hiểu rõ Tủ Cabinet khảm trai là gì và nó có công năng ra sao? Để giúp bạn có thêm những hiểu biết và có thể thiết kế được một không gian đẹp thì đừng lỡ những thông tin được tổng hợp ở bài viết dưới đây của The Concept nhé.

 

     Tủ Cabinet khảm trai là gì?

 

     Cabinet là một thuật ngữ trong tiếng anh, khi sử dụng trong thiết kế xây dựng  cabinet được hiểu có nghĩa là tủ chứa vật dụng, đồ dùng. Chúng thường được thiết kế theo kiểu có ngăn kéo hay những mẫu tủ cửa mở ra đóng vào.

 

     Tủ Cabinet khảm trai được làm bắc các chất liệu chủ yếu là gỗ veneer, solid hoặc các vật liệu nhân tạo được phủ mặt thép, chất liệu tổng hợp kết hợp với cánh khảm trai tự nhiên được làm thủ công. Tủ thường có các dạng là tủ đứng hoặc tủ cabinet treo tường. 

 

Phong cách thiết kế tủ cabinet khảm trai

Nguồn: The Concept

     Hầu hết các sản phẩm đồ nội thất trong mỗi gia đình đều được thiết kế khá đa dạng với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên mỗi một thiết kế lại tuân theo một phong cách riêng nhất định và Cabinet khảm trai cũng vậy.

 

     Tùy theo sở thích của  mỗi gia chủ và tổng thể thiết kế của chủ nhà mà bạn có thể đưa ra những lựa chọn cho một kiểu phong cách Cabinet riêng. Dưới đây là một số phong cách của mẫu tủ cabinet khảm trai mà bạn có thể lựa chọn.

 

  • Phong cách Scandinavian

     Thiết kế tủ Cabinet khảm trai theo phong cách Scandinavia hiện nay được ưa chuộng rất nhiều bởi tính dễ phối với những đồ nội thất khác. Thay vì chú trọng vào thiết kế thì Scandinavia lại tập trung nhiều hơn vào phần chất liệu. Tuy đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế.

 

  • Tủ Cabinet khảm trai phong cách French Provincial

     Khác với Scandinavian, phong cách French Provincial lại thiên về thiết kế nhiều họa tiết, hoa văn, nhưng vẫn làm tôn lên được vẻ đẹp sang trọng. Tủ thường không để màu nguyên bản của gỗ mà thường được sơn màu hay dùng tấm phủ laminate hay veneer lên. 

 

  • Tủ Cabinet khảm trai phong cách tôn giáo

     Thiết kế theo phong cách tôn giáo đã trở nên phổ biến và được nhiều người biết đến vào khoảng thế kỷ hai mươi khi mà các phong trào nghệ thuật, thủ công mỹ nghệ phát triển ồ ạt. Đặc trưng tiêu biểu nổi bật gây ấn tượng tốt của phong cách này là các hoạ tiết đường kẻ thẳng đứng hay vạch kẻ ngang dày. 

 

     Sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế và phong cách của các loại tủ Cabinet khảm trai hiện nay mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn để tạo nên một không gian hài hoà mà lại vô cùng tiện nghi. Tuy nhiên để lựa chọn được mẫu tủ cabinet phù hợp chủ nhà cần phải lưu ý đến sự kết hợp giữ kiểu dáng cũng như màu sắc của những vật liệu có sẵn.

 

     Trên đây là những thông tin giúp bạn có thể lựa chọn được mẫu tủ Cabinet khảm trai phù hợp với không gian nhà mình. Hãy liên hệ cho The Concept để được tư vấn và chọn mua những mẫu kệ đẹp nhất về cho không gian nhà bạn nhé!

← Bài trước Bài sau →
Hotline 086.972.8986‬
article