Giường Đôi

Giường Đôi

 Giường Đôi

 

Nguồn: The Concept

     Vợ chồng trẻ thì nên chọn mua giường đôi có tông màu làm tăng tình cảm hơn như màu tím, màu đỏ hoặc màu hồng nhạt hoặc đối với người lớn tuổi nên giường chọn giường có gam màu trầmnhư màu nâu, đen xám,...Hoặc lựa chọn giường theo tuổi mệnh hợp phong thủy để mang lại tới vận khí tốt, đảm bảo sức khỏe,như người mệnh Thủy nên chọn gam màu xanh giường hoặc đen, còn người mệnh Kim nên chọn màu trắng hoặc xám, còn người mệnh Thổ nên chọn giường gam màu nâu,Với mỗi người sử dụng mà cách chọn giường ngủ cũng sẽ khác nhau. Tốt nhất nên chọn giường có độ mềm phù hợp với độ tuổi và thể trạng từng người. Hầu như giường đôi sẽ mềm hơn dành cho người trưởng thành và cứng nhất là giường dành cho người lớn tuổi. Độ cứng của nệm giường đảm bảo độ êm ái cũng như nâng đỡ hệ thống xương cột sống và thắt lưng của người dùng độ cao cũng là điều cần quan tâm. Giường ngủ cho người lớn có độ cao khoảng 45 - 55cm từ mặt đất lên đến mặt đệm, còn nếu không có đệm thì chiều cao sẽ vào khoảng 30 - 40 cm từ mặt đất lên đến mép trên khung giường. Tuy nhiên, đối với giường dành cho trẻ nhỏ thì chiều cao giường thường thấp hơn để đảm bảo an toàn.

 

  • Chất liệu bên trong của giường ngủ

 

Nguồn: The Concept

     Bên cạnh về kiểu dáng sản phẩm và các mẫu thiết kế, chất liệu bên trong của giường cũng là điều cần quan tâm vì nó ảnh hưởng đến độ bền, sức khỏe của người dùng.Chất liệu làm khung giường gồm gỗ (gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp), thép, tùy điều kiện mà bạn có lựa chọn phù hợp. Thiết kế giường có thể hoàn toàn là gỗ, kim loại hoặc kết hợp gỗ với kim loại để đảm bảo độ chắc chắn khi nằm. 

 

  • Giường đôi từ chất liệu gỗ tự nhiên

 

Gỗ tự nhiên là được chọn đầu tiên trong thiết kế nội thất nói chung và giường nói riêng.  Gỗ tự nhiên chất liệu này là đẹp, có độ bền, chắc chắn….Đồng thời, chất liệu gỗ tự nhiên vốn được biết đến với vẻ đẹp sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách phòng ngủ. Chất liệu gỗ tự nhiên được ứng sản xuất giường ngủ cũng có nhiều loại. Từ gỗ sồi cho đến gỗ óc chó, xoan đào… Mỗi loại lại mang vẻ đẹp sang trọng riêng với mức tùy loại gỗ.

 

  • Giường đôi từ chất liệu gỗ công nghiệp

 

Nguồn: The Concept

     Sự chọn lựa thứ 2 khi sản xuất giường. Gỗ công nghiệp đã được sản xuất ra và được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất.Ưu điểm của gỗ công nghiệp là có tính thẩm mỹ với màu sắc đa dạng. Đồng thời chất liệu  gỗ công nghiệp này cũng cho độ bền khá tốt. Trong quá trình sử dụng, quý khách có thể yên tâm về độ chắc chắn. Thêm nữa sản phẩm công nghiệp  này cũng có giá thành rẻ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

 

  • Mua giường phòng ngủ nên chọn địa chỉ uy tín

 

     Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng. Điều quý khách quan tâm chắc chắn sẽ là địa chỉ cung cấp nội thất chất lượng hiện nay.Nhìn chung, dù lựa chọn là gì bạn hãy hãy chọn mua giường tại những nơi uy tín. The Concept  là nơi hứa hẹn mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất , chất lượng cao bền đẹp, với giá cả cũng luôn ở mức hợp lý.Để giúp bạn không còn băn khoăn, suy nghĩ về địa chỉ cung cấp giường ngủ uy tín, chất lượng. Hãy cùng liên hệ với The Concept .Là địa chỉ cung cấp nội thất với nhiều năm kinh nghiệm.  The Concept chuyên thiết kế các mẫu giường bán sẵn đảm bảo thẩm mỹ, chất lượng hàng đầu.Đặc biệt các bạn cũng có thể đặt hàng theo nhu cầu, sở thích với mẫu mã sẵn có. Trong trường hợp bạn muốn thi công nội thất, đảm bảo tiện nghi. Nội thất The Concept cũng hỗ trợ tận tình, tư vấn và thiết kế với mức giá vô cùng ưu đãi.

 

← Bài trước Bài sau →
Hotline 086.972.8986‬
article