Giường Đơn

Giường Đơn

Giường Đơn

 

Nguồn: focusonfurniture

     Nhắc đến đến giường đơn phòng ngủ, trước tiên phải kể đến tính tiết kiệm diện tích cho căn phòng. Trên thực tế sử dụng giường đôi cho phòng ngủ một người đôi khi không thật sự cần thiết bởi người dùng khó tận dụng hết khoảng diện tích lớn như vậy. Ngoài ra, điều này còn khiến diện tích phòng bị thu hẹp đáng kể.Như vậy việc giường đơn sẽ giúp gia chủ có không gian sinh hoạt và nghỉ ngơi rộng rãi hơn. Việc kết hợp giường đơn cùng với các vật dụng nội thất khác như giá sách, kệ tủ hay đặt thêm bàn làm việc,... được xem là phương án tối ưu công năng sử dụng cho căn phòng khi 

 

Giường đơn tiết kiệm chi phí

 

     Việc sử dụng giường đơn đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ giảm được một khoản chi phí đáng kể bởi giá thành của những chiếc giường đơn tương đối rẻ so sánh với giường đôi hay giường tầng, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều khách hàng, nhất là các bạn học sinh, sinh viên hay người mới đi làm.Sản phẩm đa dạng, thiết kế linh hoạt của giường đơn phòng ngủ.Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người mà giường đơn được thiết kế khác nhau, ví dụ:

 

  • Các mẫu giường đơn phòng ngủ phù hợp cho người độc thân ở 1 mình thường đơn giản, nhỏ gọn, dễ dàng bố trí và lắp đặt trong phòng diện tích nhỏ. Với sản phẩm giường đơn này, quý khách sẽ có thêm không gian để trang trí cho phòng ngủ thêm mới lạ và độc đáo hơn.

 
  • Giường đơn cho các bé: Mẫu giường đơn xinh xắn đáng yêu, thường có những màu sắc tươi sáng hơn như xanh, hồng,... tùy theo giới tính và sở thích của bé. Ngoài ra, bố mẹ còn có thể kết hợp giường đơn với những đồ trang trí nội thất khác để bé có một giấc ngủ ngon, đồng thời tạo cho bé tâm lý thoải mái, thích thú với căn phòng riêng của mình

 

Giường đơn phòng ngủ phổ biến trên thị trường

 

     Thực tế việc lựa chọn kiểu giường ngủ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố từ diện tích phòng,thiết kế phong ngủ, phong thuỷ, sở thích của gia chủ v.v… Dưới đây sẽ là những chất liệu hữu ích về các loại giường đơn phòng ngủ để khách hàng có thể dễ dàng phân biệt và lựa chọn.  

   

Giường đơn phòng ngủ bằng gỗ

 

Nguồn:b2cfurniture

    Có thể nói, giường gỗ là loại giường thông dụng nhất trên thị trường, được nhiều quý khách lựa chọn vì chất lượng tốt, độ chắc chắn cao. Vì đặc tính của chất liệu nên giường ngủ gỗ thường có đa dạng chủng loại như giường gỗ mộc, gỗ xoan, gỗ sồi hoặc gỗ anh đào để khách hàng lựa chọn tùy theo nhu cầu và sở thích. Các sản phẩm giường đơn  phần nhiều được làm từ chất liệu này.

 

Giường đơn phòng ngủ bọc vải

 

     Cấu tạo của loại giường này bao gồm hệ thống khung gỗ được bao quanh bên ngoài bởi những lớp vải bọc. Trong đó, phần gỗ chủ yếu được cấu tạo từ gỗ sồi, gỗ thông, vỏ bọc bằng vải cũng có thiết kế đa dạng với nhiều màu sắc, họa tiết, đem đến nhiều lựa chọn phong phú. Ưu điểm những loại vải được dùng thường có độ bền cao, không sờn rách, đứt chỉ hay phai màu, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng trong thời gian dài.

 

Giường đơn phòng ngủ bọc da  

 

     Thiết kế giường ngủ bọc da thường theo phong cách nội thất châu Âu sang trọng, đẳng cấp. Chúng được ví như bản giao hưởng giữa vẻ đẹp cầu kỳ hơi hướng cổ điển với nét thanh lịch, sang trọng. Điều này đã tạo nên sự khác biệt của giường ngủ bọc da so với bất kỳ loại hình giường ngủ nào khác.Cụ thể hơn lớp da bọc giường được dùng để gia công giường là loại cao cấp với được chọn lọc khắt khe, đảm bảo độ bền chắc lẫn cảm giác mềm mại, êm ái. Điểm đặc biệt quan trọng nhất giúp phân biệt giường ngủ cao cấp và giường ngủ da giá rẻ là sự nâng đỡ nhẹ nhàng, độ đàn hồi vừa phải, không gây đau nhức, bí bách cho người sử dụng.

Nguồn: Harveynorman

     Với những thông tin chia sẻ trên đây, chắc hẳn bạn đã hiểu rõ công năng và mẫu sản phẩm giường ngủ ,gia chủ có thể lựa chọn mẫu cho không gian nội thất hiện nay của mình và gia đình. Bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa sở hữu ngay chiếc giường đơn về cho gian phòng? Hãy liên hệ cho The Concept bạn sẽ được hỗ trợ và tư vấn hoặc đến trức tiếp showroom nội thất The Concept chắc chắn sẽ đem đến cho bạn vô vàn giường ngủ ưng ý

 

← Bài trước Bài sau →
Hotline 086.972.8986‬
article