Kệ Để TiVi Treo Tường

Kệ Để TiVi Treo Tường

Kệ Để TiVi Treo Tường

 

Nguồn: Pinterest

     Kệ để tivi treo tường còn gọi là kệ tivi trang trí. Đây là mẫu kệ để tivi đẹp được gắn lên tường, treo bên dưới tivi. Nếu diện tích căn phòng diện tích nhỏ, kệ để tivi treo này giúp cho căn phòng gọn gàng hơn mà vẫn thực hiện đầy đủ chức năng và đem lại vẻ đẹp  hiện đại, sang trọng hơn cho căn phòng . Nhưng khi chọn lựa mua kệ teo tường tivi không phải ai cũng biết những điểm nổi bật của kệ, và hiểu được điều này, Nội thất The Concept sẽ chia sẽ cho bạn sáu ưu điểm cũng là sáu lý do khiến kệ treo tường tivi được người tiêu dùng ưa chuộng như thế. cùng The Concept tìm hiểu kệ tivi treo tường nhé…

   1.  Kệ tivi treo tường thiết kế đơn giản, hiện đại

 

     Không cần những đường nét, họa tiết cầu kỳ những mẫu kệ tivi này vẫn tạo nên được ấn tượng mạnh cho bất cứ ai khi bước vào ngồi nhà của bạn. Với thiết kế sản phẩm đơn giản, nhỏ gọn nhưng cũng không kém phần hiện đại, sang trọng, bạn có thể sử dụng chúng ở bất kì không gian nào trong ngôi nhả của bạn như: phòng khách, phòng ngủ..

 

  2.  kệ tivi treo tường tiết kiệm diện tích

 

     Có thể nói việc tiết kiệm diện tích là một trong những lý do hàng đầu khiến những sản phẩm kệ treo tường rất được bán chạy trong những năm gần đây. Đối với những ngôi nhà mặt phố, căn hộ chung cư,… thường có diện tích hơi nhỏ, chính vì vậy làm sao để tiết kiệm diện tích mà vẫn tạo nên không gian sang trọng, hiện đại, tiện nghi nhất luôn được các chủ nhà đặc biệt quan tâm.Với những sản phẩm kệ tivi treo tường, bạn có thể treo kệ trực tiếp lên trên tường nhà mà không cần mất bất kì khoảng diện tích nào ở dưới sàn nhà. Chúng vừa tạo thông thoáng cho lối đi lại, vừa giúp căn phòng trở nên thoáng đãng và thoái mái hơn hẳn. Đây là ưu điểm đặc biệt mà những sản phẩm kệ tivi khác không thể có được.

 

  3.  Kệ tivi treo tường giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà

 

Nguồn: Chassis - offermans

     Với thiết kế nhỏ gọn nhưng không mất đi phần hiện đại, nổi bật, không gian phòng khách, phòng ngủ,… của gia đình bạn sẽ trở nên tinh tế và hiện đại hơn khi có một chiếc kệ treo tường thông minh.Ngoài công năng chính là đặt tivi những món đồ giải trí của các thành viên trong gia đình bạn có thể trang trí kệ tivi theo phong cách riêng của mình để tạo điểm nhấn cho không gian phòng như đặt thêm một lọ hoa, 1 bức tranh nghệ thuật, hay  vài cuốn sách cuốn truyện yêu thích,… Tùy vào sở thích  mà bạn có thể thỏa sức trang trí chiếc kệ tivi mang đậm phong cách cá nhân của mình.

 

  4.  kệ tivi treo tường chắc chắn

 

     Với sự phát triển không ngừng về khoa học và kỹ thuật trong sản xuất kệ treo tường tivi nên những sản phẩm này ngày một chắc chắn bền bỉ hơn, không cong vênh ,rạn nứt,.. đặc biệt là những sản phẩm kệ tivi bằng gỗ. Chính vì vậy mà trong những loại sản phẩm kệ treo tường tivi thì kệ tivi gỗ vẫn luôn lựa chọn hàng đầu.

 

  5.   Kệ tivi treo tường hợp lý giá thành

 

     So với những sản phẩm kệ tivi khác thì kệ treo tường có giá thành khá phong phú nếu người thích tự nhiên là có thể mua một sản phẩm kệ treo tường bằng gỗ tự nhiên chắc chắn, bền đẹp nhưng giá thành hơi cao. Đặc biệt, với nhưng chiếc kệ tivi treo tường gỗ công nghiệp còn có giá thành rẻ hơn ,phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình hiện nay nên rất được ưa chuộng.

 

 6.  Vệ sinh kệ tivi đơn giản, dễ dàng

 

Nguồn: Pinterest  

    Với cuộc sống bận rộn như hiện nay thì việc thường không có thời gian dọn dẹp nên tiết kiệm thời  gian dọn vệ sinh nhà cửa luôn được các chị em quan tâm. Kệ tivi treo tường với thiết kế đơn giản, không cầu kì của những kệ tivi thông minh này chị em sẽ giúp không mất nhiều thời gian để làm sạch chúng. Chỉ cần sử dụng một chiếc khăn mềm là bạn đã có thể lau chùi sạch sẽ chiếc kệ y như mới mua về rồi đấy.

 

    Với những thông tin chia sẻ trên đây, chắc hẳn bạn đã hiểu rõ công năng và mẫu những kệ để tivi ,gia chủ có thể lựa chọn mẫu cho không gian nội thất hiện nay của mình và gia đình. Bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa sở hữu ngay chiếc kệ để tivi về cho gian phòng? Hãy liên hệ cho The Concept bạn sẽ được hỗ trợ và tư vấn hoặc đến trức tiếp showroom nội thất The Concept chắc chắn sẽ đem đến cho bạn vô vàn kệ để tivi ưng

 

 
 
 
← Bài trước Bài sau →
Hotline 086.972.8986‬
article