Kệ TiVi Phòng Ngủ

Kệ TiVi Phòng Ngủ

Kệ TiVi Phòng Ngủ

 

Nguồn: Facebook/ Cute Decor

 

     Ngoài vai trò là để đặt tivi, kệ tivi còn được xem như một vật trang trí, một điểm nhấn giúp làm nổi bật không gian phòng ngủ.Cũng giống như khi chọn mua kê tivi phòng khách, bạn cần chú ý đến diện tích phòng ngủ cũng như vị trí đặt kệ tivi trước khi chọn mua. Kệ tivi có thể đặt đối diện với giường ngủ hoặc đặt một bên phía tay phải hay tay trái giường ngủ tùy theo thiết kế phòng ngủ của gia chủ. Tuy nhiên vị trí thường được lựa chọn nhiều nhất là đối diện với giường ngủ vì dễ quan sát hơn và giúp cam giác đễ chịu khi xem tivi. Để chọn mua được một chiếc kệ tivi phòng ngủ ưng ý, bạn nên tham khảo những thiết kế đẹp hiện có trên thị trường.Gi chủ cần phải biết 1 số lưu ý khi chọn và mua kệ tivi phòng ngủ

 

 

  • Kệ tivi phòng ngủ cần phải đảm bảo yếu tố thuận tiện và tính thẩm mỹ cho cả căn phòng ngủ . Hầu hết các mẫu kệ hiện nay được làm từ chất liệu gỗ, tích hợp đa dạng các công năng khác nhau trên cùng một sản phẩm kệ tivi.Các gia chủ ưa thích lựa chọn mẫu kệ có thiết kế kết hợp giữa kệ tivi và tủ quần áo , Kích cỡ của tủ quần áo khá chiếm nhiều diện tích trong phòng nên chiếc kệ tivi kết hợp với tủ quần áo sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích tối đa. Kệ tivi vừa mang đến nơi để tivi cho bạn thư giãn, vừa có nơi để quần áo và để được nhiều vật trang trí cho căn phòng đẹp hơn.Gia chủ cũng có thể kết hợp với bàn trang điểm phù hợp với các chị em phụ nữ,thiết kế bàn trang điểm nhỏ, hiện đại bên cạnh có một chiếc tivi. Diện tích của căn phòng không quá chật nhưng vẫn đáp ứng được các nhu cầu đưa ra.

Nguồn: Decoist
 
  • Màu sắc là một trong các lựa chọn kệ tivi phòng ngủ đẹp và hiện đại. Màu sắc của chúng thường được đa dạng như các mẫu nội thất khác. Khi chọn lựa gia chủ cần chọn sản phẩm kệ có màu sắc tương đồng với căn phòng và các mẫu nội thất khác. Nếu yêu thích không gian kiến trúc hiện đại thì có thể chọn màu sáng giúp căn phòng trở nên rộng rãi hơn ,ngoài việc phù hợp sở thích và gam màu chung của căn phòng, gia chủ có thể tham khảo một số sản phẩm kệ tivi phòng ngủ có màu tối hoặc trang nhã như trắng, vàng nhạt, nâu hay xám để mang đến cảm giác thoải mái và giúp dễ đi xâu giấc ngủ của bạn  hơn

 
  • Ưu tiên sản phẩm kệ tivi đặt trong phòng ngủ có kích thước nhỏ gọn hoặc vừa phải. Điều này tạo nên cảm giác thoải mái, tránh sự bí bách khi bước vào phòng. Kệ tivi phòng ngủ có thể có thể có thêm các mặt phẳng để trang trí tùy theo nhu cầu. Khi bạn đã mua được một chiếc tủ tivi phòng ngủ hiện đại và sang trọng nhưng bạn cũng không thể chỉ đặt tivi lên đó, như thế rất dễ đơn điệu và nhàm chán. Vậy tại sao bạn không tham khảo cách bài trí kệ tivi trong phòng ngủ để không gian trở bạn phải sắp xếp đồ nội thất phòng ngủ sao cho vị trí đặt kệ tivi phải thuận tiện nhất, có khoảng cách đến vị trí mắt của người xem đảm bảo không gậy hại cho mắt. Ngoài ra, nơi đặt kệ tivi phòng ngủ phải cần đủ ánh sáng, không quá khuất hoặc quá chói để chất lượng xem được tốt nhất. , có thể đặt thêm ghế hoặc thảm ở vị trí giữa kệ và giường. 

 

Nguồn: Facebook/ Cute Decor

     Với những thông tin chia sẻ trên đây, chắc hẳn bạn đã hiểu rõ công năng và mẫu những kệ để tivi ,gia chủ có thể lựa chọn mẫu cho không gian nội thất hiện nay của mình và gia đình. Bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa sở hữu ngay chiếc kệ tivi phòng ngủ về cho gian phòng? Hãy liên hệ cho The Concept bạn sẽ được hỗ trợ và tư vấn hoặc  Quý khách có thể đến showroom The Concept tham khảo và trải nghiệm sản phẩm thực tế nhất chắc chắn sẽ đem đến cho bạn vô vàn kệ để tivi ưng ý nhất The Concept by Fravia Showroom Hà Nội,505 Minh Khai, Tầng 3, TTTM V+, tòa nhà Hòa Bình Green, Quận Hai Bà Trưng, Showroom TP.HCM 327F Lương Định Của,phường An Phú, Quận 2.

 

 

← Bài trước Bài sau →
Hotline 086.972.8986‬
article