Nội Thất Phòng Khách Thông Minh

Nội Thất Phòng Khách Thông Minh

Nội Thất Phòng Khách Thông Minh

Nguồn: The Concept

      Thiết kế nội thất phòng khách thông minh hiện nay đang là những sự lựa chọn đa phần đến từ giới trẻ, và đang là xu hướng thịnh hành. Vì nội thất phòng khách thông minh sẽ đem lại cảm giác hiện đại cho căn phòng , không những thế còn giúp tối đa diện tích, sử dụng được nhiều công năng và quan trọng nhất là vẫn mang đến nét thẩm mỹ tiêu chuẩn cho căn phòng.

 

+) Kinh nghiệm chọn mua các sản phẩm nội thất phòng khách thông minh

 

     Đa phần để chọn nội thất thông minh cho các  phòng khách nhỏ để tạo sự rộng rãi, thoáng mát nhất. Gia chủ  có thể sử dụng những sản phẩm nội thất như:bàn ghế thông minh có thể gập được , bộ bàn ghế sofa có ngăn kép  để tăng tính hiện đại. Những điểm cộng này sẽ giúp cho phòng khách rộng rãi, thoáng mát mang đến nét hiện đại đại và ấn tượng hơn.

 

+) Lựa chọn thương hiệu cho sản phẩm nội thất phòng khách thông minh.

 

  ụng nhiều trong năm vừa qua. 

   Khi lựa chọn sản phẩm nội thất , đặc biệt là các sản phẩm nội thất thông minh, gia chủ cần cân nhắc kì lưỡng chính là thương hiệu có trên thị trường hiện nay. Nên lựa chọn các thương hiệu có tiếng tăm trên thị trường trong nước hoặc quốc tế,và đang được nhiều khách hàng ưa chuộng… Thay vì lựa chọn các sản phẩm nhập lậu không rõ nguồn gốc, hoặc sản xuất không theo tiêu chuẩn chung. The concept hiện đang là một trong những thương hiệu được ưa chuộng bởi tính thông minh và quan trọng là tính thẩm mỹ đang được các khách hàng sử d

     Với nội thất phòng khách thông minh thường sẽ có các sản phẩm nội thất như sau:

Nguồn: The Concept

  • Ghế sofa kết hợp giường thông minh: Ngoài làm ghế thì sản phẩm này còn có thể trở thành giường ngủ tiện nghi với các ngăn chứa đồ vô cùng tiện lợi giúp tạo công năng và thuận tiện cho gia chủ trong các trường hợp đặc biệt. 

 
  • Bàn trà thông minh: Bàn trà sẽ tích hợp các ngăn kéo đựng đồ, để giúp bảo quản ly ,cốc 1 cách gàng và nhanh chóng. Trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm ,gia chủ có thể nâng lên hoặc  hạ xuống một cách dễ dàng mà không gây nguy hiểm. Với thiết kế hiện đại, có phần nhỏ gọn của bộ bàn trà sẽ  giúp tối ưu không gian phòng khách và hơn nữa còn giúp nhấn mạnh không gian, tạo điểm nhấn thu hút. Ngoài ra, gia chủ có thể tăng chiều cao của bàn để có thể vừa tiếp khách hoặc thay đổi thành bàn làm việc 1 cách thuận lợi. 

 
  • Cầu thang thông minh: Đây có lẽ là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất kể cả với biệt thự hay các căn chung cư. Với thiết kế này, phần gầm cầu thang và các nấc, bậc cầu thang sẽ được thay đổi , thêm ngăn kéo tiện ích cho mỗi bậc.

 
  • Tủ giày thông minh: Các mẫu tủ giày thông minh sẽ có nhiều công  năng hơn là chỉ sử dụng để đựng giày  ,ngoài công năng chính đựng giày thì có thể kết hợp biến tấu thành kệ trang trí. Thông thường thì tủ giày sẽ là nơi đặt những khung ảnh, chậu hoa trang trí  cho không gian, chỉ khi kéo ra thì mới thấy đây là tủ để đựng giày. Kệ tủ giày cao chạm  trần sẽ giúp tối ưu được không gian chứa đồ và nhìn cũng sẽ bắt mắt hơn , thẩm mỹ hơn.

Nguồn: The Concept

     Để thiết kế nội thất phòng khách thông minh và tạo nên sự hiện đại trong căn phòng của bạn cần có những ý tưởng sáng tạo, mới mẻ và không được dập khuôn với những phong cách cũ quá đơn giản.  Hãy liên hệ với  The concept để được tư vấn chi tiết với đội ngũ kiết trúc sư giàu kinh nghiệm, đảm bảo sẽ mang lại cho bạn sự lựa chọn tuyệt vời trong xây dựng ngôi nhà mơ ước cho gia đình

← Bài trước Bài sau →
Hotline 086.972.8986‬
article