Nội Thất Phòng Khách Tân Cổ Điển

Nội Thất Phòng Khách Tân Cổ Điển

Nội Thất Phòng Khách Tân Cổ Điển 

Nguồn: The Concept

     Nội thất phòng khách tân cổ điển có lẽ là số ít trong các phong cách nội thất đáp ứng được mong muốn của khách hàng bao gồm cả trung niên và số ít người trẻ tuổi. Vì phong cách tân cổ điển nó là sự kết hợp của cổ điển và hiện đại, do nằm ở giữa 2 phong cách nên nó  được ưa chuộng đến vậy. Hơn nữa , với phong cách tân cổ điển, gia chủ có thể trải nghiệm được 2 không gian trong cùng một căn phòng , sự kết hợp hài hòa sẽ làm tô điểm cho hai thế hệ, sự hoài cổ và đổi mới. Hãy cùng The Concept tìm hiểu về phong cách nội thất phòng khách tân cổ điển qua bài viết dưới đây.

 

+ Tầm quan trọng của thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển

Nguồn: The Concept

     Phòng khách là tâm điểm đáng chú ý của ngôi nhà thì chúng phải  là một không gian có vai trò rất quan trọng và được chú trọng đặc biệt trong việc thi công. Vì đây là không gian đón tiếp khách khứa cũng như thể hiện bộ mặt của gia chủ , vì vậy việc sắp xếp bố trí hài hòa các sản phẩm nội thất là cực kỳ quan trọng. Chính vì vậy thiết kế nội thất phòng khách  là một hạng mục được gia chủ và thiết kế đặc biệt quan tâm, hơn nữa là phong cách tân cổ điển chúng sẽ thể hiện được giá trị và tiềm lực kinh tế của gia chủ.

 

+ Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển trong tương lai

Nguồn: The Concept

      Mặc dù xuất hiện từ cuối thế kỷ 18 nhưng cho đến nay thì phong cách nội thất phòng khách tân cổ điển  vẫn chiếm một vị trí vững chắc và được ưa chuộng trong thị trường hiện nay. Sự khắc họa các đường nét tinh xảo, kỹ thuật tạo đường nét chi tiết và hơn nữa tinh giản các sản phẩm từ đó mang đến một không gian đẳng cấp cùa thời đại nhưng vẫn giữ được hơi thở của nghệ thuật đương đại. Qua đó phong cách này đã chiếm trọn tình yêu của nhiều gia đình Việt và tái hiện được cuộc sống thượng lưu hoàn hảo mà vẫn phù hợp với phong cách sống hiện đại hiện nay. Được thiết kế, tạo những nét đẹp tinh tế nhưng không quá phô trương thì với phong cách nội thất phòng khách là một lựa chọn hoàn hảo để gia chủ có thể phô diễn được tiềm lực kinh tế hay quyền lực của bản thân. Đặc biệt là không kén chọn không gian như cổ điển,thì phong cách nội thất  tân cổ điển có thể biến hóa linh hoạt để đảm bảo sự phù hợp với các không gian khác nhau. Do vậy mà lối thiết kế này có thể sử dụng hầu như tất cả các căn chung cư, duplex, nhà phố hay các căn biệt thự song lập ,.. Mà trong đó , với mỗi không gian khác nhau sẽ có những cách để thể hiện được nét đẹp cũng như sự thượng lưu mà phong cách này mang đến. Mặc dù xuất hiện từ cuối thế kỷ 18 nhưng cho đến nay thì phong cách nội thất phòng khách tân cổ điển  vẫn chiếm một vị trí vững chắc và được ưa chuộng trong thị trường hiện nay. Sự khắc họa các đường nét tinh xảo, kỹ thuật tạo đường nét chi tiết và hơn nữa tinh giản các sản phẩm từ đó mang đến một không gian đẳng cấp cùa thời đại nhưng vẫn giữ được hơi thở của nghệ thuật đương đại. Qua đó phong cách này đã chiếm trọn tình yêu của nhiều gia đình Việt và tái hiện được cuộc sống thượng lưu hoàn hảo mà vẫn phù hợp với phong cách sống hiện đại hiện nay. Được thiết kế, tạo những nét đẹp tinh tế nhưng không quá phô trương thì với phong cách nội thất phòng khách là một lựa chọn hoàn hảo để gia chủ có thể phô diễn được tiềm lực kinh tế hay quyền lực của bản thân. Đặc biệt là không kén chọn không gian như cổ điển,thì phong cách nội thất  tân cổ điển có thể biến hóa linh hoạt để đảm bảo sự phù hợp với các không gian khác nhau. Do vậy mà lối thiết kế này có thể sử dụng hầu như tất cả các căn chung cư, duplex, nhà phố hay các căn biệt thự song lập ,.. Mà trong đó , với mỗi không gian khác nhau sẽ có những cách để thể hiện được nét đẹp cũng như sự thượng lưu mà phong cách này mang đến

 

+ Các lưu ý khi thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển.

Nguồn: The Concept

     Với nội thất phòng khách tân cổ điển thì màu sắc chủ đạo ở đây thường là các mảng màu sáng như màu trắng. Kem, cát ,.... qua đó giúp không gian nhẹ nhàng, và sáng sủa hơn. Chất liệu thường được sử dụng trong phong cách này chắc chắn là những vật liệu cao cấp để bộc lộ được hết giá trị sang trọng và đẳng cấp vốn có.  Các vật liệu phổ biến như: gỗ tự nhiên (gỗ gõ đỏ, gỗ hương, gỗ sồi Mỹ,…), da tự nhiên, đá hoa cương, pha lê,… và chúng được khá nhiều đại gia ưa chuộng do mùi thơm cũng như độ bền của các loại vật liệu này. Và quan trọng nhất có lẽ là cách trang trí ,cần chú ý đến các món đồ trang trí nhỏ để giúp phô diễn giá trị thẩm mỹ cho không gian một cách trọn vẹn nhất. Ví dụ như: những chiếc thảm, đèn chùm, tranh, gương treo tường,… Và để có thể mang đến một không gian phòng khách tân cổ điển hoàn hảo nhất thì đòi hỏi thiết kế cần phải là người có  chuyên môn nhất định và có sự am hiểu kỹ lưỡng về phong cách này. Bởi một sự bố trí hay sắp xếp không hợp lý có thể đem đến sự phá vỡ tồi tệ và sẽ biến căn phòng khách của bạn lệch lạc và không gian sẽ gây khó chịu. Do vậy cần tìm đến các đơn vị chuyên nghiệp hoặc lâu năm có thể kể đến như The concept.

 

 

← Bài trước Bài sau →
Hotline 086.972.8986‬
article