Nội Thất Phòng Ngủ Cao Cấp

Nội Thất Phòng Ngủ Cao Cấp

Nội Thất Phòng Ngủ Cao Cấp

 

Nội thất phòng ngủ cao cấp luôn được ưu ái tại vì sao?

 

Nguồn: Ckaa.vn

     Nếu như phòng khách hay là nơi quây quần, phòng bếp là nơi giữ lửa yêu thương thì phòng ngủ là trái tim của cả căn nhà, cũng bởi phòng ngủ có ảnh hưởng rất nhiều tới tất cả các thành viên trong gia đình. Vì vậy, thiết kế nội thất phòng ngủ cao cấp được các gia chủ chú trọng và quan tâm, không chỉ về mặt công dụng, chất lượng sản phẩm, mẫu mã sản phẩm mà còn được chú trọng bởi tính thẩm mỹ, cái đẹp, cái riêng. Sau mỗi giờ làm việc áp lực và căng thẳng ai cũng muốn được trở ngay về nhà, lao vào phòng ngủ, nằm trên chiếc giường của mình ngắm nhìn nội thất phòng ngủ cao cấp,một khoảng trời riêng. Ta có thể thư giãn, loại bỏ những áp lực bộn bề lấy lại năng lượng và tinh thần cho một ngày làm việc và học tập mới. Không những vậy, nội thất phòng ngủ còn khẳng định được vị thế, cái riêng không ai giống ai của bản thân mỗi cá nhân, một tế bào của xã hội. Có thể nói phòng ngủ là nơi mỗi người bộc bạch cái riêng, phô ra cho mọi người trong gia đình cùng thấy để hiểu nhau hơn.


 

     Hiểu được tâm tư đó của khách hàng, The Concept luôn phấn đấu và đưa ra các mẫu mã nội thất phòng ngủ vừa đẹp mắt vừa đầy đủ công năng, chắc chắn sẽ làm hài lòng các thượng đế!

 

Nội thất phòng ngủ cao cấp luôn được đổi mới các mẫu mã, nghiên cứu sáng tạo

 

Nguồn:Gotrangtri

     Các sản phẩm trong nội thất phòng ngủ cao cấp là các sản phẩm được dùng thường xuyên, nhiều lần, với tần suất sử dụng cao vì vậy thẩm mỹ thôi chưa đủ còn cần phải bền và chất lượng. Phải kể đến là chất lượng giường ngủ bởi nó được sử dụng với tần suất cao nhất.  Có những ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Vì vậy, về lâu dài nên chọn các sản phẩm được làm từ những chất liệu đảm bảo nhất, chất lượng nhất. Nội thất phòng ngủ cao cấp  bằng chất liệu gỗ luôn được ưu tiên sử dụng chủ yếu trong việc thiết kế các sản phẩm của The Concept.

 

     - Với các sản phẩm nội thất phòng ngủ cao cấp sử dụng bằng gỗ tự nhiên: Gỗ tự nhiên được biết đến xưa nay bởi dễ kiếm, phổ biến có tính ứng dụng cao, hơn nữa sản phẩm từ gỗ tự nhiên vô cùng bền sử dụng trong thời gian lâu dài ít bị mối mọt, tuy nhiên dễ bị cong vênh nếu không biết xử lý đúng cách. The Concept đã sử dụng công nghệ hiện đại nhất vào sản xuất vì vậy sản phẩm nội thất phòng ngủ sẽ tránh được ít nhiều các tác động của môi trường, ít cong vênh.

 

     - Với các sản phẩm nội thất phòng ngủ cao cấp  bằng gỗ công nghiệp: Gỗ công nghiệp được nghiên cứu và ra đời với mục đích thay thế gỗ tự nhiên, bởi gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm do tác động của con người như đốt rừng làm rẫy, chặt phá trái phép,… gỗ công nghiệp sử dụng thời gian dài khắc phục được các nhược điểm cong vênh, tuy nhiên không được bền bằng gỗ tự nhiên và thành phẩm nội thất phòng ngủ được tạo ra từ gỗ công nghiệp sẽ không được bắt mắt ưa nhìn như gỗ tự nhiên.
 

Thẩm mỹ của các sản phẩm nội thất phòng ngủ cao cấp

 

Nguồn: Ckaa.vn

     Chúng tôi có đội ngũ nhân viên luôn cập nhập thường xuyên các xu hướng kiểu dáng thiết kế, phong cách trendy thịnh hành nhất tại Việt Nam, trong khu vực cũng như trên thế giới. Các phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ cao cấp được các thượng đế ưu ái chọn lựa có thể kể tới:cổ điển mộc mạc, giản dị, tân cổ điển sang trọng, tinh tế, hiện đại mới mẻ, độc nhất,…Trong đó, nội thất phòng ngủ cao cấp theo phong cách tân cổ điển luôn được ưu tiên hơn bởi vừa giữ được nét cổ điển, vừa pha lẫn sự hiện đại không lỗi mốt, mọi căn hộ đều có thể áp dụng nội thất phòng ngủ cao cấp theo thiết kế này. Phong cách tân cổ điển vừa lược bỏ những đường nét xa hòa cầu kì, sau đó được thay bằng những nét hiện đại mềm mại nhưng vẫn giữ được nét đẹp riêng của nó. Gia chủ chọn lựa phong cách này sẽ không bao giờ thất vọng, bởi phong cách không kén căn hộ, không kén diện tích cũng không kén người sử dụng.

 

Giá bán các sản phẩm nội thất phòng ngủ của The Concept vô cùng ưu đãi, hợp ví tiền

 

 Nguồn: Nội Thất My House

     Không chỉ cung cấp các sản phẩm độc đáo trong thiết kế, đa dạng trong mẫu mã, The Concept còn đưa ra thị trường các sản phẩm nội thất phòng ngủ với giá ưu đãi. Giá luôn cạnh tranh với các showroom tại Hà Nội, Sài Gòn  cũng như các tỉnh thành khác trên cả nước. Chúng tôi có chính sách bảo hành tốt, giá hợp túi tiền cũng như các mức theo yêu cầu của quý khách. Ngoài ra, The Concept còn thường xuyên chạy các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng với các mức chiết khấu lên tới 15% cho khách lẻ và 20 – 30% cho các khách mua theo set nội thất bao gồm cả nội thất phòng ngủ cũng như kiến trúc sư hợp tác lâu dài với công ty.

 

     Chúc các quý khách hàng chọn lựa được sản phẩm nội thất phòng cao cấp ngủ ưng ý nhất với căn hộ của mình!

← Bài trước Bài sau →
Hotline 086.972.8986‬
article