Nội Thất Phòng Ngủ Chung Cư

Nội Thất Phòng Ngủ Chung Cư

Nội Thất Phòng Ngủ Chung Cư

 

Nguồn: WEDO

     Với tình hình đất nước ngày càng phát triển, dân số ngày một tăng khiến cho nhu cầu mua nhà chung cư càng được đẩy mạnh. Với các ưu điểm là giá thành rẻ, view đẹp, đầy đủ tiện nghi, đây là một lựa chọn không thể bỏ qua với những người đang có nhu cầu mua nhà ở. Cùng với đó nội thất phòng ngủ chung cư cũng được các gia chủ quan tâm và chú trọng, bởi lí do phòng ngủ là cái hồn của ngôi nhà, nơi xóa tan mọi mệt nhoài sau một ngày đi học đi làm vất vả. 

 

1. Gợi ý các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư

Nguồn: Nội thất Onplaza

1.1. Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư master

 

     Đây là căn phòng ngủ lớn nhất, hiện đại và đầy đủ tiện nghi nhất trong nhà thường được sử dụng cho các cặp vợ chồng, bố mẹ, ông bà,… Nó được đầu tư vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận, luôn được ưu ái trong thiết kế nội thất. Phòng ngủ master có thể lựa chọn nhiều phong cách khác nhau như cổ điển, tân cổ điển, hiện đại, châu Âu theo ý gia chủ sao cho người sử dụng cảm thấy thoải mái dễ chịu nhất khi bước chân vào căn phòng của mình. Diện tích phòng rộng nên có thể kết hợp nhiều nội thất trang trí khác như chậu cây, bể cá, đèn chùm, đồng hồ cây,… Nếu gia chủ thích phong cách tối giản hiện đại thì cũng có thể lược bỏ bớt các chi tiết nội thất rườm rà, hoa văn chạm khắc chi tiết. Sử dụng các đồ vật nhẹ nhàng, đơn giản. Điều quan trọng không thể thiếu của nội thất phòng ngủ chung cư đó là hướng ánh sáng, một hướng ánh sáng tự nhiên sẽ làm tôn vinh vẻ đẹp căn phòng lên rất nhiều đấy. 

 

1.2. Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư dành cho mỗi cá nhân 

 

     Thiết kế của một căn chung cư thường có là 2 – 3 phòng ngủ trong đó có 1 phòng master như đã đề cập ở trên. Những phòng ngủ còn lại thường nhỏ hơn về diện tích cũng như tiện nghi bị thu hẹp. Ví dụ như phòng ngủ master có phòng tắm ngay bên trong phòng ngủ thì những phòng ngủ chung cư dành cho mỗi cá nhân thì không. Tuy nhiên nó vẫn được thiết kế rất tỉ mỉ, cẩn thận và chu đáo bởi vẫn được sử dụng bởi các thành viên trong gia đình. Mặc dù nhỏ nhưng thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư dành cho mỗi cá nhân vẫn có tính thẩm mỹ và ứng dụng cao. Phòng ngủ mang một phong cách riêng giống như tính cách của mỗi người không ai là giống ai. Bởi vậy, phòng ngủ được ví von như một cửa sổ tâm hồn nơi cất giữ những tâm tư tình cảm của mỗi người nơi mỗi người có thể bộc bạch những mặt xấu mặt đẹp của chính mình, nơi ta có thể là chính ta. Phòng ngủ nhỏ cũng nên được quan tâm đến ánh sáng, nếu thiếu ánh sáng căn phòng sẽ bớt tính thẩm mỹ đi rất nhiều. 

 

1.3. Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư dành cho các bé trai, bé gái  

 

       Đối với các em bé, phòng ngủ vừa là nơi nghỉ ngơi thư giãn vừa là nơi vui chơi và phát triển. Bởi vậy phòng ngủ của các con luôn được bố mẹ quan tâm và đặt tâm huyết rất lớn. Vì các con còn nhỏ nên phòng ngủ thường có màu sắc vô cùng sặc sỡ. Bé trai thường thích gam màu xanh biển, xám, tím,… và họa tiết hoạt hình siêu nhân. Bé gái thì thường thích phòng màu hồng màu đỏ và các họa tiết công chua, hoa, tiên nữ,… Sự ngây thơ đến đáng yêu của các bé luôn được bố mẹ chiều chuộng và đáp ứng. Vừa theo ý các bé vừa baỏ đảm thẩm mỹ khi đặt vào không gian chung của cả căn nhà.  Phòng ngủ cũng là nơi bộc lộ rõ nhất các tính cách, là nơi sản sinh ra những bức ảnh vô cùng đẹp ghi lại những khoảnh khắc lớn khôn của các bé. Phòng ngủ của các bé thường được bố mẹ sử dụng các tủ đồ chứa đồ chơi của các con, sử dụng ít các nội thất dễ đổ vỡ không an toàn với bé.

 

2. Ngoài thiết kế nội thất phòng chung cư, chất lượng sản phẩm nội thất cũng được các gia chủ chú trọng 

Nguồn: Ocean Decor

       Vì một giấc ngủ tốt, vì một cuộc sống tốt, vì một cuộc đời ý nghĩa chúng ta cần đặt nhiều quan tâm đến chất lượng giấc ngủ. Một giấc ngủ tốt là một giấc ngủ ngon, sâu giấc. The Concept thấu hiệu và luôn đặt sức khỏe của gia chủ lên hàng đầu. Vì vậy các sản phẩm của chúng tôi luôn đẹp về mẫu mã, độc đáo về thiết kế chất lượng cao và bền. Giường ngủ, sofa êm ái chắc chắn sẽ khiến quý khách hàng hài lòng.  

 

      Thử nghĩ xem bạn sẽ ngủ ngon hơn ở nơi chăn ấm, đệm êm trong một căn phòng sạch đẹp lung linh hay trên một chiếc giường ọp ẹp trong một căn nhà tồi tàn? Vì phòng ngủ là không gian duy nhất trong nhà mà bạn sở hữu độc quyền nên hãy thỏa sức sáng tạo cho những thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư theo cách thật riêng, thật cá tính.

 

      Không có lí do gì ngụy biện cho sự thờ ơ với chính căn phòng ngủ của mình. Hãy cũng The Concept sáng tạo nên những nội thất phòng ngủ chung cư của riêng mình nhé! 

← Bài trước Bài sau →
Hotline 086.972.8986‬
article