Nội Thất Phòng Khách Đơn Gỉan

Nội Thất Phòng Khách Đơn Gỉan

Nội Thất Phòng Khách Đơn Gỉan

 Nguồn: The Concept

     Trong mỗi căn nhà thì có lẽ phòng khách thường là nơi quan trọng nhất vì nó không chỉ là nơi tiếp khách, mà đây còn là nơi sum họp, trò chuyện của các thành viên trong gia đình. Vì vậy mà thiết kế phòng khách đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đủ tiêu chuẩn được các gia đình đặc biệt quan tâm. Có khá nhiều phong cách thiết kế phòng khách như cổ điển, hiện đại, chiết trung, tối giản…The Concept sẽ giúp bạn lựa chọn được thiết kế phù hợp với phong cách nội thất đơn giản nhưng vẫn sẽ mang lại không gian sang trọng.

 

     Dù là nội thất phòng khách đơn giản nhưng vẫn phải đảm bảo được các nguyên tắc khi thiết kế. Khi thiết kế phòng khách, chúng ta cần quan tâm các vấn đề như kích thước , , ánh sáng , phong thủy , phong cách, cách bố trí nội thất …. Kích thước của phòng khách tùy thuộc vào diện tích của cả ngôi nhà . Nhưng vẫn cần được đảm bảo không gian sinh hoạt và sở thích của gia chủ.

 

     Thứ hai là cách bố trí nội thất cũng cần được đảm bảo đầy đủ 2 yếu tố đó là sắp xếp một cách lý sao cho phù hợp nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của gia đình. Và thứ 2 là tính thông thoáng của không gian,một không gian mở là lựa chọn hoàn hảo để đóp tiếp khách , bạn bè ,... Đặc biệt khi bố trí nội thất phòng khách đơn giản cần chú ý vị trí cửa ra vào. Cần phải bố trí đồ dùng nội thất hợp lý với vị trí cửa ra vào để đảm bảo tính  riêng tư trong nhà mà không gây chật chội, bí bách. Hướng ghế của  sofa hay bàn ghế tiếp khách cũng nên được sắp xếp một cách  thông minh, tạo sự thoải mái và tiện lợi khi di chuyển.

Nguồn: The Concept

     Ánh sáng trong nội thất phòng khách đơn giản rất quan trọng. Hãy tận dụng các nguồn ánh sáng tự nhiên để tạo nên một không gian thoải mái,sự trong lành của tự nhiên sẽ giúp căn phòng trở nên thoáng đãng hơn.Với sự đơn giản thì có thể sử dụng cửa kính để tạo nên sự rộng rãi, hơn nữa tao sự gần gũi với thiên nhiên hơn.

 

     Cách trang trí nội thất  phòng khách đơn giản mà đẹp nhưng cùng đừng để gây nhàm chán, tránh sự tẻ nhạt, thay vì gia chủ để những bức tường trống trải thì hãy tô điểm bằng những họa tiết cho căn phòng thêm phần tiện nghi và hữu ích nhất. Có thể sử dụng các loại ốp vách bằng nan gỗ, hoặc tre để che lấp đi sự trống vắng bên trong nhưng bức tường.Bên cạnh đó, cách trang trí phòng khách đơn giản nhưng đẹp sẽ tạo nên phong cách trẻ trung, hiện đại và quan trọng là sự sáng tạo của nghệ nhân thiết kế sẽ giúp bạn làm điều đó một cách dễ dàng.

 

     Những căn phòng ở những khu chung cư, nhà mặt phố thường khá là chật chội,vậy thiết kế nội thất phòng khách đơn giản thì gia chủ  nên lựa chọn các mẫu ghế ngồi sofa có hình dáng chữ I hoặc chữ L, nhưng mẫu này được ưa chuộng và cũng sẽ giúp căn nhà giảm thiểu diện tích chứa đồ , tăng không gian của căn phòng hơn. Kệ tivi thì nên sử dụng loại treo tường để tối ưu không gian , hoặc nếu sủ dụng kệ tivi đặt sàn thì nên sử dụng loại có chân cao để có thể giúp không gian mặt sàn rộng rãi hơn.Cũng như gia chủ sẽ có thể hài lòng hơn với những mẫu thiết kế vô cùng độc đáo và cao cấp này. Nhưng nên lưu ý ở đây , gia chủ nên sử dụng các loại được thiết kế riêng với căn hộ của mình , bởi các mẫu có sẵn trên thị trường có thể không đáp ứng được yêu cầu về thiết kế của phòng khách .

 

     Để thiết kế nội thất phòng khách đơn giản lý tưởng thì những món đồ nội thất có yếu tố quyết định quan trọng cũng như việc sắp xếp và bài trí theo phong cách hợp lý sẽ giúp cho phòng khách của gia chủ được như mong muốn và quan trọng hơn là tạo được ấn tượng cho những vị khách tương lại của gia đình.

Nguồn: The Concept

     Cách trang trí nội thất phòng khách đơn giản mà đẹp sẽ không còn là lựa chọn khó khăn vì đã có The Concept giúp bạn làm điều này. 


 

← Bài trước Bài sau →
Hotline 086.972.8986‬
article