Nội Thất Phòng Ngủ Á Đông

Nội Thất Phòng Ngủ Á Đông

Nội Thất Phòng Ngủ Á Đông 

 

Nội Thất Phòng Ngủ Á Đông – Nâng tầm đẳng cấp không gian nhà bạn 

 

Nguồn: Pinterest

     Bạn là một người yêu thích vẻ đẹp truyền thống, yêu thích những gì được gọi là nét đẹp văn hóa, thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua bài viết này. Bài viết dưới đây The Concept muốn chia sẻ cho bạn một trong những xu hướng nội thất được ưa chuộng hiện nay, đặc biệt là đáp ứng yêu cầu cái đẹp văn hóa đó chính là nội thất phòng ngủ theo phong cách Á Đông. Phong cách Á động này là gì? Và nó được ứng dụng cho nội thất phòng ngủ Á Đông như thế nào?

 

     Phong cách Á Đông là sự hòa quyện giữa nền văn hóa của các nước khu vực phía Đông Châu Á như Hàn quốc, Nhật Bản, Trung QUốc,v.v.. mang đậm đà bản sắc dân tộc qua từng giai đoạn lịch sử. Nền văn hóa phương Đông toát lên vẻ đẹp đa dạng trong nhiều lĩnh vực như ẩm thực, hội họa, thời trang, điêu khắc, kiến trúc - nội thất,v.v.. Với sự sang trọng trong thiết kế thời các hoàng đế Trung Quốc đến thiết kế thanh lịch của những ngôi nhà Nhật Bản…, điều này đã truyền cảm hứng cho thiết kế nội thất phòng ngủ Á Đông với những căn phòng vừa hiện đại, sang trọng nhưng không mất đi sự ấm cúng và nét tinh tế của phòng ngủ.

 

     Bạn đã chuẩn bị sẵn sàng cho phòng ngủ của bạn trở thành một nơi nghỉ ngơi đơn giản và thanh lịch với những sản phẩm đồ nội thất phòng ngủ Á Đông? Nội thất phòng ngủ được thiết kế vô cùng ấn tượng với phong cách Á Đông nổi bật, các chi tiết không quá cầu kỳ mà hướng tới sự tối giản, gần gũi đảm bảo được vẻ đẹp tinh tế. Từ đó mang đến một không gian nghỉ ngơi, thư giãn đầy tiện nghi, thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Bạn cần lưu ý những đặc điểm sau của nội thất phòng ngủ Á Đông để lựa chọn được sản phẩm nội thất phù hợp:

 

Đặc điểm cần lưu ý của nội thất phòng ngủ Á Đông

Nguồn: Pinterest

  • Sắp xếp khoa học

     Nền văn hóa Á Đông luôn chú trọng và đề cao vẻ đẹp thanh tao, tinh tế. Bởi vậy, khi thiết kế nội thất thường được trang trí một cách có trật tự và đối xứng. Dù có bài trí đơn giản nhưng luôn phải đảm bảo mọi thứ được ngăn nắp, khoa học, chi tiết nhất là đối với những không gian sống có diện tích nhỏ hẹp.

 

  • Không gian căn phòng

     Bạn mơ ước có một căn phòng ngủ với sự ấm cúng, mộc mạc và thân thiện, những ngôi nhà kiểu Á Đông thường khá kỹ lưỡng trong việc thiết kế không gian. Căn phòng sẽ sử dụng nhiều hơn những món đồ trang trí như châu hoa, cây cảnh,v.v để tạo sự gắn kết cho không gian căn phòng.

 

  • Vật liệu và trang trí

     Đồ nội thất hay vật dụng trang trí cho phòng ngủ Á Đông thường được làm từ những vật liệu có nguồn gốc từ tự nhiên như gỗ, mây tre đan, gạch, đá sỏi hay gốm sứ; Đồ trang trí sử dụng tranh thêu tay, tranh lụa, tranh thủy mặc…Nhờ sự lựa chọn rất riêng, rất độc đáo này mà không gian trở nên gần gũi hơn.

 

  • Yếu tố phong thủy

     Phong cách Á Đông thường đề cao các quy luật phong thủy, đồ nội thất cần bài trí sao cho mỗi đồ vật, mỗi phòng ốc đều hướng đến những ý niệm tốt đẹp, mang lại nhiều tài vận, vận may cho gia chủ.

 

Ứng dụng phong cách Á Đông cho nội thất phòng ngủ

Nguồn: Rechome

     Phòng ngủ mang phong cách Á Đông với đường nét thiết kế tinh tế, đơn giản, không cầu kỳ, kiểu cách nhưng vẫn tiện nghi và đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng với đồ nội thất có thể kể đến như giường ngủ, ghế sofa thư giãn, bàn trang điểm, tủ quần áo,v.v..

 

     Vật liệu chính được sử dụng làm nên sự thu hút cho căn phòng ngủ là việc dùng chất liệu gỗ tự nhiên đẹp mắt kết hợp với các món đồ trang trí thủ công cùng đó là cách phối hợp hai tone màu sáng – trầm khéo léo mang đến một không gian nghỉ ngơi nhẹ nhàng, gần gũi, ấm cúng nhưng đảm bảo vẫn giữ được nét đẹp sang trọng.

 

      Không thể thiếu đi rèm bằng gỗ làm tăng vẻ đẹp cho phòng ngủ và mang lại cho gia chủ cảm giác với giấc ngủ ngon lành nhất.

 

      Nội thất phòng ngủ Á Đông sở hữu những nét đẹp truyền thống vô cùng tinh tế. Đó vừa là không gian sống vừa mang ý nghĩa về nét văn hóa, lối sống của người Á Đông. Nếu bạn là một trong những tín đồ yêu thích vẻ đẹp giản đơn này hãy gọi ngay cho The Concept để được tư vấn và hỗ trợ.

 

 
 
← Bài trước Bài sau →
Hotline 086.972.8986‬
article