Bàn Ăn

Bàn Ăn

Bàn Ăn

 

Nguồn: Capture.PNG

     Ăn uống là một việc vô cùng bình thường nhưng để có một bữa ăn ngon thì lại phụ thuộc vào nhiều yếu tố, và quan trọng đó là việc sắp xếp và nơi ăn uống sạch sẽ , đẹp mắt như thế nào. Cụ thể đó chính là chiếc bàn ăn mà mọi người thường sử dụng.Một chiếc bàn ăn gọn gàng , bắt mắt sẽ khiến cho bữa ăn của cả gia đình thêm ngon hơn và tình cảm hơn. Do vậy bàn ăn là một yếu tố vô cùng quan trọng trong căn phòng bếp của mỗi gia đình. Vậy cùng The Concept tìm hiểu qua một vài cách để chọn lựa được một chiếc bàn ăn như ý  qua bài viết dưới đây nhé.

 

     Bàn ăn thường cần được đáp ứng được đủ yếu tố về thẩm mỹ cũng như chât lượng sử dụng về lâu dài.Hiện nay bàn ăn có khá nhiều kiểu dáng từ bàn ăn thông minh hoặc bàn ăn phong cách cổ điển.Và có lẽ bàn ăn thông minh là được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay khi mà các căn hộ chung cư đang mọc lên khá nhiều. Điểm đáng nói ở đây là bàn ăn thông minh khá nhỏ gọn , phù hợp với các không gian có diện tích vừa phải, có thẻ gập lên gập xuống khi sử dụng hoặc cất đi.Nó gần như một bảo bối thần kỳ và đang dần trở thành một xu hướng trong các phong cách nội thất. Xét về góc độ thẩm mỹ , thì có khá nhiều ý kiến trái chiều, tuy nhiên nó đang dần trở thành tiêu chuẩn thẩm mỹ chung khi mà lượng người ưa chuộng tăng lên vô cùng nhiều. Sự độc đáo của bàn ăn thông minh có khá ít sản phẩm nào có thể sánh được khi nhắc đến tính đa dụng cũng như về kích thước. Còn về chất liệu thì chúng được sử dụng gỗ công nghiệp chống ẩm tương đối tốt và thời hạn sử dụng có thể lên đến 10 năm .Các vật liệu này rất an toàn với con người và không gây ra ảnh hưởng đối với chúng ta. Và hơn nữa giá cả của các loại bàn ăn này tương đối vừa phải, do vậy phù hợp với tài chính của rất nhiều gia đình. 

 

Nguồn: The Concept

     Nhưng bàn ăn phong cách cổ điển vẫn có chỗ đứng trên thị trường hiện nay đặc biết là các gia đình có tài chính tốt. Bởi mẫu bàn ăn này được thiết kế bằng vật liệu gỗ tự nhiên và có giá thành không hề rẻ. Các mẫu bàn ăn này thường được thiết kế rất chi tiết từ đường nét cho đến các góc cạnh bàn. Chúng khá gần gũi với văn hóa của dân tộc , thường được coi là sự thu hút về tài lộc , danh vọng.Độ bền của bàn ăn gỗ thì không cần phải bàn cãi, bởi chúng được sử dụng các loại gỗ tự nhiên vô cùng bền và cứng cáp. Đặc điểm nổi bật của gỗ tự nhiên là chống mối mọt vô cùng tốt và có niên hạn sử dụng rất dài.Một mẫu bàn ăn gỗ cổ điển sẽ được thiết kế và khắc những họa tiết cùng đường cong vô cùng kỹ lưỡng, sau đó sẽ phủ các lớp sơn bệt lên để tránh bị phai màu, hoặc lau màu để giúp cho thời hạn sử dụng càng lâu, thì màu gỗ sẽ càng sáng lên trông rất đẹp. Và chúng thường có kích thước khá to nên sẽ hạn chế sử dụng tại các chung cư mà thường là được sử dụng bởi các chủ hộ nhà mặt đất hoặc các căn có diện tích rộng. Do vậy người dùng khi muốn lưa chọn bàn ăn cần căn cứ vào diện tích cũng như sở thích về phong cách của sản phẩm nội thất để đưa ra quyết định hoàn hảo nhất.

 

Nguồn: Master

     Qua bài viết trên chúng ta có thể nhận ra một vài cách để khiến việc chọn lựa và sử dụng bàn ăn một cách tốt nhất. Hoặc các bạn có thể liên hệ The Concept để được tư vấn và lựa chọn một chiếc bàn ăn phù hợp nhất nhé.


← Bài trước Bài sau →
Hotline 086.972.8986‬
article