Bàn Ăn Hiện Đại

Bàn Ăn Hiện Đại

Bàn Ăn Hiện Đại

Nguồn: Luxfuni

     Không gian bếp luôn được gia chủ quan tâm, chau chuốt và đầu tư mạnh tay bởi không gian bếp là nơi kết nối yêu thương giữa mọi người với nhau. Phong cách gian bếp vô cùng đa dàng, các khách hàng The Concept gần đây ưu ái sử dụng bàn ăn hiện đại. Bởi nó đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ, phong cách, thiết kế cũng như tích hợp nhiều tính năng giúp người sử dụng dễ dàng, thoải mái. 

 

1.1 Đo đạc, lựa chọn bàn ăn hiện đại với kích thước hợp lý 

 

     Diện tích căn phòng ảnh hưởng nhiều đến việc lựa chọn kích thước của bàn ăn hiện đại. Ngoài ra số lượng thành viên trong gia đình cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến kích thước bàn ăn. Ví dụ như gia đình 2 người thì chỉ nên chọn một chiếc bàn ăn nhỏ phù hợp, gia đình 4 người thì lựa chọn bàn to rộng thoải mái hình chữ nhật, hình vuông, hình tròn tùy ý gia chủ,…

 

1.2 Mẫu bàn ăn hiện đại, đẹp phù hợp với không gian 

 

     Không gian bao quát cả căn hộ, bạn nên chọn một chiếc bàn ăn cân xứng. Không nên chọn một chiếc bàn ăn hiện đại phù hợp với phong cách, matching với màu sắc, thiết kế nhưng không phù hợp ( quá to hoặc quá nhỏ ) so với không gian sẽ làm căn hộ kém sang trọng đi ít nhiều đó.

 

1.3 Lựa chọn bàn ăn hiện đại thiết kế hình tròn hoặc tích hợp các tính năng thông minh cho gian bếp nhỏ

 

Nguồn: Nhà đẹp InFo

     Bàn ăn tròn và các dạng bàn ăn thông minh tích hợp nhiều tính năng sẽ góp phần hack không gian cho những căn hộ vừa và nhỏ, tiết kiệm được rất nhiều diện tích. Vì đa số các hệ bàn này chiếm ít diện tích, có thể sử dụng với nhiều người, tiện lợi và vô cùng thoải mái, đặc biệt khi thiết kế thêm ngăn kéo để bát đũa ở dưới gầm bàn sẽ giúp gia đình gia chủ thuận tiện hơn trong ăn uống, sinh hoạt đấy. 

 

1.4 Nếu phòng ăn thiếu ánh sáng, nên ưu tiên lựa chọn bàn ăn hiện đại mặt kính

 

     Bàn ăn mặt kính khi bắt các ánh sáng từ đèn và mặt trời sẽ tạo nên sự phản chiếu, tạo cảm giác rực sáng cho không gian. Căn bếp sẽ được hack không gian vừa trông rộng rãi sang trọng, vừa trông lịch sự sáng sủa hơn.

 

1.5 Bàn ăn hiện đại nên ưu tiên sử dụng chất liệu gỗ

 

     Chất liệu được sử dụng trong bàn ăn hiện đại phổ biến nhất hiện nay đó chính là gỗ. Gỗ đáp ứng các nhu cầu về thẩm mỹ, dễ dàng thiết kế ra những mẫu bàn sang trọng, vân gỗ cũng là một điểm nhấn thú vị cho căn phòng. Tùy thuộc vào túi tiền của gia chủ ta có thể lựa chọn gỗ thịt ( gỗ tự nhiên ) hoặc gỗ công nghiệp ( gỗ ép ) đều có những ưu điểm riêng và dễ dàng sử dụng.

 

1.6 Bàn ăn hiện đại chất liệu đá cao cấp dần được khách hàng quan tâm sử dụng;

 

     Bàn ăn mặt đá là một trong số bàn ăn hiện đại, chất lượng cao được nhiều khách hàng ưu ái đặt tại gian bếp nhà mình. Chất liệu đá với độ bền cực kì cao, khả năng chịu nhiệt tốt, không bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết như mưa nắng,… Bạn có thể sử dụng bàn ăn hiện đại chất liệu đá cho cả không gian ngoài trời để thay đổi không khí cho bữa ăn thêm đầm ấm. 

 

     Ngoài ưu điểm về khả năng chịu nhiệt cũng như độ bền cao, bàn ăn bằng đá còn có một vẻ đẹp hút hồn, những vân đá tự nhiên bắt mắt, màu đá đa dạng hợp phong thủy. Vừa đẹp mắt, chất lượng thì còn gì lăn tăn về hệ bàn ăn nãy nữa nhỉ? Thiết kế bàn ăn đá hiện nay cũng vô cùng độc đáo và đa dạng, thiết kế chân tinh tế, mặt bàn có thể tạo hình vuông, tròn, oval,.. khác nhau. Tuy nhiên giá bàn ăn hiện đại chất liệu đá cao cấp cao hơn so với các mẫu bàn ăn làm từ chất liệu khác.

 

Nguồn: The Concept

     Trên đây là những gợi ý của The Concept về lựa chọn cũng như mẫu má, thiết kế, chất liệu bàn ăn hiện đại. Chúc quý khách chọn lựa được những sản phẩm ưng ý phù hợp với không gian, có những bữa ăn ngon, những phút giây sum họp quây quần vui vẻ! Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với The Concept, chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiệt tình hăng hái hỗ trợ quý khách hết mình, tham khảo các mẫu bàn ăn hiện đại cũng như các sản phẩm nội thất đẹp tại ckaa.vn nhé!

← Bài trước Bài sau →
Hotline 086.972.8986‬
article