Bàn Ghế Phòng Khách

Bàn Ghế Phòng Khách

Bàn Ghế Phòng Khách

 

Nguồn: Capture. PNG

     Phòng khách được coi là bộ mặt của căn nhà, nó thể hiện sự sang trọng , hay tính phóng khoáng của gia chủ, vậy nên chúng thường được coi là yếu tố quan trọng nhất trong căn nhà. Và bàn ghế phòng khách hiện nay có khá nhiều chủng loại trên thị trường, và điều đó khiến cho sự lựa chọn không hề dễ dàng. Vậy hãy cùng The Concept tham khảo các cách lựa chọn bàn ghế phòng khách dưới đây nhé.

 

     Có một sự thật là hiện nay phần lớn nhiều gia đình đều sử dụng bàn ghế gỗ phòng khách nhiều hơn các loại bàn gỗ công nghiệp khác. Đây là những thiết kế nội thất đã có “tuổi” rất lâu năm ở nước ta, thậm chí còn là một trong những nghệ thuật thiết kế đầy nổi bật.Và trong những năm trở lại gần đây,ngoài các mẫu sử dụng gỗ tự nhiên thì cũng có khá nhiều gia đình sử dụng gỗ công nghiệp.Bên cạnh đó cũng có những gia đình sử dụng bàn đá tự nhiên hoặc đá nhân tạo, và điều này chúng ta có thể thường thấy ở các căn hộ chung cư.Và có thể kể đến chất liệu sofa , một trong những dòng sản phẩm có giá thành tương đối rẻ và được ưa chuộng trong các căn hộ có diện tích nhỏ.

 

Nguồn: Capture. PNG

     Về bàn ghế phòng khách sử dụng gỗ tự nhiên hoặc gỗ nhân tạo, thì điều này sẽ giúp cho căn nhà có cảm giác sang trọng hơn , và đặc biệt độ bền của chất liệu này tương đối cao hơn so với các loại khác. Hơn nữa bàn ghế gỗ khi sử dụng càng lâu  thì vẫn giữ được giá thậm chí còn tăng lên, và độ bóng càng đẹp hơn khi sử dụng lâu dài. Với bộ bàn ghế bằng gỗ thường được sử dụng trong các căn nhà có diện tích phòng khách rộng , hay các kiểu nhà truyền thống. Chúng có khá nhiều kiểu dáng và điểm nhấn của bàn ghế gỗ là những đường nét chạm khắc rất tỉ mỉ và tinh tế, từ đó tạo nên sự quý phái , hoàng tộc cho căn phòng khách của gia chủ.Do vậy mà bàn ghế gỗ thường được ưa chuộng bởi những người trung niên , hoặc ưa thích sự hoài cổ. Nhưng bên cạnh đó , nó cũng có một vài nhược điểm như là chúng khá nặng, khó di chuyển , hơn nữa cũng sẽ chiếm nhiều diện tích căn phòng hơn. Những bộ bàn ghế bằng gỗ sẽ có giá thành cao hơn nhiều các loại khác bởi gỗ tự nhiên rất đắt.

 

     Bàn ghế sofa cũng là một lựa chọn không tồi dành cho những người trẻ tuổi ưa phong cách hiện đại và có diện tích phòng khách vừa phải. Đặc biệt giá của sofa thì có rất nhiều , từ rẻ cho tới đắt và đương nhiên sẽ rẻ hơn nhiều so với các dòng gỗ hay đá. Bàn ghế sofa rất êm nên việc va đụng phải khi có trẻ con trong gia đình sẽ không gây ảnh hưởng. Sofa có rất nhiều màu sắc để lựa chọn, do vậy gia chủ có thể lựa chọn thoải mái sao cho phù hợp với tông màu của căn phòng. Sofa thường được lựa chọn trong phong cách tối giản, hoặc hiện đại. Tuy nhiên độ bền của sofa lại kém hơn so với bàn ghế gỗ, bởi chúng dễ bị hư hỏng khi dính tàn thuốc lá hay nhà có trẻ con nghịch dùng kéo dao sẽ gây rách sofa, hơn nữa khi lau chùi các vết bẩn cũng tương đối khó. Vậy nên gia chủ cần lựa chọn một cách cẩn thận trước khi sử dụng sofa.

 

     Bàn đá tự nhiên cũng sẽ là một trong những lựa chọn bởi những người ưa phong cách hiện đại, thiên nhiên, bởi chúng có thể kết hợp được với sofa mà vẫn tạo nên được nét đẹp của thởi đại mới.Bàn trà đá tự nhiên hay nhân tạo đều có khá nhiều mẫu mã đa dạng, đặc biệt là về hình dáng. Có rất nhiều hình dáng thú vị như chữ V, lục giác, hình kim cương cắt nửa,....Đôi khi chúng cũng được sử dụng trong các phong cách cổ điển hoàng gia, tuy nhiên nó sẽ có giá thành rất đắt và không phù hợp với những diện tích vừa và nhỏ.Lựa chọn bàn đá nguyên khối sẽ là một vấn đề khi di chuyển bởi chúng thực sự nặng, hơn nữa có nhiều góc nhọc và cứng gây nguy hiểm nếu có trẻ nhỏ.

 

Nguồn: Capture. PNG

     Đó là một vài những sản phẩm bàn ghế phòng khách đang có và được ưa chuộng sử dụng trong thời đại hiện nay. Tuy nhiên sẽ có rất nhiều mẫu mã, chất liệu khách nhau và giá thành đa dạng. Bạn có thể liên hệ The Concept ngay bây giờ để được tư vấn những mẫu bàn ghế phòng khách độc đáo và giá cả phải chẳng nhé.

 

← Bài trước Bài sau →
Hotline 086.972.8986‬
article