Bàn Ăn Gía Rẻ

Bàn Ăn Gía Rẻ

Bàn Ăn Gía Rẻ

 

 Nguồn: The Concept

     Sự đầm ấm, yên vui, sự quây quần đông đủ của các thành viên trong gia đình chắc chắn là một điều hạnh phúc nhất trong mỗi chúng ta. Bởi nhà là nơi để về, ngoài những mâm cơm ấm áp, những món ăn ngon vừa miệng thì bàn ăn giá rẻ, hợp túi tiền mà lại giúp thành viên trong gia đình trở nên thoải mái xích lại gần nhau là những gì The Concept muốn giới thiệu trong bài viết này. 

 

1. Bàn ăn giá rẻ chất liệu gỗ

 

     Bàn ăn giá rẻ thường được sử dụng các loại gỗ ép gỗ công nghiệp như MDF, nếu sử dụng gỗ tự nhiên thì sẽ ưu tiên sư dụng gỗ xoan đào, gỗ thông,… sản phẩm vô cùng đẹp giá cả vô cùng phải chăng. 

 

     Ưu điểm của các loại gỗ này là nhẹ, dễ dàng gia công thiết kế, mẫu mã đa dạng, giá thành rẻ

 

     Bên cạnh đó có nhược điểm nhỏ là tuổi thọ không quá lâu, vân gỗ không được đẹp và tinh tế.

 

     Những mẫu bàn ăn giá rẻ từ gỗ thường có thiết kế đơn giản khôn cầu kì, màu gỗ được ưu tiên sử dụng là nâu đen, nâu sáng, cánh gián, và màu gỗ tự nhiên. Bàn ăn này phù hợp với mọi gian phòng từ chặt hẹp đến rộng rãi, dễ dàng ăn nhập với các nội thất khác. 

 

2. Bàn ăn giá rẻ chất liệu đá

 

 Nguồn: The Concept

     Bàn ăn bằng đã cũng được quý khách hàng ưu tiên sử dụng ngay sau bàn ăn chất liệu gỗ bởi vân đá đẹp, đảm bảo về mặt thẩm mỹ, giá thành tốt. 

 

     Nhưng để chọn lựa một mẫu bàn ăn giá rẻ chất liệu đá phù hợp thì nên chọn chất liệu đá nhân tạo, bởi đá tự nhiên giá thành cao. 

 

     Thành phẩm cũng như ưu điểm của hai loại đá này là same same không có sự khác biệt, đều bền, chịu nhiệt tốt,… bàn ăn đá được thiết kế rất bắt mắt, ưa nhìn với nhiều mẫu mã, màu đá, vân đá đa dạng.

 

3. Bàn ăn giá rẻ dành cho gia đình

 

     Chất liệu gỗ vẫn được ưu tiên sử dụng khác nhiều trong các gia đình hiện nay.

 

     Ngoài các mẫu bàn ăn từ các loại gỗ quý hiếm, lâu năm thì các mẫu bàn ăn nhỏ dành cho gia đình từ 4 – 6 thành viên giá cũng rất phù hợp, không quá cao. Bàn ăn giá rẻ hiện nay được các gia đình nhỏ, ít thành viên sử dụng nhiều, bởi sản phẩm cũng như công năng chẳng kém cạnh gì bàn ăn cao cấp. 

 

     Ngoài chất liệu gỗ, bàn ăn giá rẻ dành cho gia đình còn được sử dụng các chất liệu khác như inox, cao su, nhựa tổng hợp,…

 

4. Bàn ăn giá rẻ dành cho 2 người

 

 Nguồn: The Concept

     Những gia đình chỉ gồm 2 vợ chồng, đặc biệt là các vợ chồng mới cưới, họ chọn thuê phòng hoặc sống trong những không gian với diện tích khiêm tốn thì việc lựa chọn một chiếc bàn ăn nhỏ vừa tiết kiệm được không gian vừa thoải mái ăn uống tâm sự rồi đó! Chiếc bàn ăn dành cho 2 người thường được thiết kế hình vuông với kích thước 80 – 100cm.   

 

     Mẫu mã bàn ăn giá rẻ dành cho 2 người vô cùng nhiều trên thị trường dễ dàng chọn lựa. Ngoài chiếc bàn ăn matching với không gian nhà cũng như các nội thất khác ra bạn có thể chọn 2 chiếc ghế ăn đơn giản cùng phong cách và cùng màu để căn hộ thêm nổi bật nhé. Giá của những chiếc ghế ăn đơn giản cũng vô cùng hợp lý đó.

 

5. Bàn ăn giá rẻ dành cho 4 người

 

    Bàn ăn dành cho 4 người ( một gia đình nhỏ ) thường gồm bố mẹ và con cái cũng rất được nhiều khách hàng của The Concep sử dụng. 

 

     Thiết kế của bàn ăn dành cho 4 người thường là bàn tròn hoặc bàn chữ nhật có chiều dài 140cm. Để tiết kiệm hơn về chi phí khách hàng nên chọn lựa 4 chiếc ghế đơn giản đi kèm thay vì mua theo bộ nhé! 

 

6. Bộ bàn ăn giá rẻ dành cho 6 người

 

     Bàn ăn cùng chất liệu và thiết kế dành cho 6 người giá sẽ cao hơn so với bàn ăn giá rẻ dành cho 2 người và 4 ngưởi sử dụng. The Concept gợi ý, với những bàn ăn dành cho 6 người hoặc 6 người trở lên nên chọn các chất liệu như: gỗ xoan đào, gỗ công nghiệp, gỗ ép, gỗ cao su để được mức giá tốt.

 

 Nguồn: The Concept

     Trên đây là những gợi ý của The Concept để giúp quý khách hàng tìm được các mẫu bàn ăn ưng ý, các mẫu bàn ăn giá rẻ. The Concept luôn sẵn sàng tư vấn và thiết kế các mẫu bàn ăn giá rẻ, chất lượng cao, bền đẹp phục vụ nhu cầu của quý khách. 

← Bài trước Bài sau →
Hotline 086.972.8986‬
article